Thư danh: Thứ tám phân cục [abo]
Tác giả: Nhà tranh tượng
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại trung h chính kịch mĩ công cường thụ tuấn soái thụ
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
New York cảnh cục giết người án tổ tục xưng thứ tám phân cục.
William, thứ tám phân cục một nho nhỏ thám tử, anh tuấn cường tráng, mi mục đa tình, vẫn là khó được alpha.
Hắn tổng có thể sử dụng chính mình cảnh huy, dáng người, khuôn mặt, thông đồng thượng vừa lòng một đêm tình omega đối tượng.
-- đúng, một đêm tình.
Đây chính là tự do thời đại, khiến cho xứng đối kết hợp gặp quỷ đi thôi !
Nghĩ như vậy William chưa từng dự đoán được, một lần tửu ba bắt chuyện trải qua sẽ triệt để sửa hắn đối với tương lai sinh hoạt mong muốn......
Này văn lại danh:[alpha William cải tạo kế hoạch ]
Dùng ăn cần biết:
1. abo bối cảnh ! bỏ thêm tác giả lén bố trí ! giá không bối cảnh !
2. Chủ tuyến đi song a ! song a ! song a !alpha x alpha ! ! !
3. Văn trung đựng ba,ao,ao bách hợp,a nữ o nam đẳng kịch tình miêu tả [ bao gồm có nhục or đơn giản đề cập ], cẩn thận đạp lôi ! cẩn thận đạp lôi ! cẩn thận đạp lôi !
4. 1v1 ! tiểu công là xà tinh bệnh !
5. Thoải mái hướng !
☆,01 thiết lập
Trở xuống là bỏ thêm tác giả chính mình lén bố trí abo bối cảnh ~
21 thế kỷ, nhân phân ba loại:
Cường kiện ưu hoá alpha, phổ thông bình thường beta, cùng với thể trạng nhu nhược omega.
Sáu chủng giới tính:
Chuỗi thực vật đỉnh, có thể thành kết, cũng khiến beta cùng omega mang thai nam nữ alpha.
Không thể thành kết, chiếm nhân khẩu đa số, có khả năng bị alpha dấu hiệu mang thai nam nữ beta.
Chuỗi thực vật đáy, không thể thành kết, chỉ có thể bị alpha dấu hiệu mang thai nam nữ omega.
Phát tình kỳ cùng dấu hiệu:
omega mỗi tháng có tự chủ phát tình kỳ, sẽ ở phát tình kỳ thụ thai, chỉ có thể bị alpha dấu hiệu.
beta vô tự chủ phát tình kỳ, cũng vô pháp cảm nhận được omega phát tình nhiệt, chỉ có thể bị alpha dấu hiệu; Thế nhưng bị dấu hiệu sau, sẽ sinh ra tự chủ phát tình kỳ, có thể thụ thai.
alpha vô tự chủ phát tình kỳ, có thể cảm nhận được omega phát tình nhiệt, có thể dấu hiệu beta cùng omega; Đại chúng phổ biến cho rằng hai alpha gian không thể thành kết dấu hiệu, không thể thụ thai.
Bộ phận sinh dục:
Sở hữu nam tính bất luận chủng loại đều có hai bộ bộ phận sinh dục, dương vật, cùng với ở trực tràng chỗ sâu khoang sinh sản [ tử cung ].
YOU ARE READING
Cao H: Đệ bát phân cục - Mao Ốc Tượng
Não FicçãoVăn án: Nguyên sang nam nam hiện đại trung H chính kịch mĩ công cường thụ tuấn soái thụ New York cảnh cục giết người án tổ tục xưng thứ tám phân cục. William, thứ tám phân cục một nho nhỏ thám tử, anh tuấn cường tráng, mi mục đa tình, vẫn là k...