☆,33 Leon.1
"Criddell bên ngoài hỏa lực quá cường, ta không có cách nào khác tại không được đến quyền hạn dưới tình huống cùng bọn họ liều mạng." Matthew tại William bọn họ ba người ngồi trên 「 mật ngữ giả 」 sau giải thích,"Thượng thành giao thông cũng là vừa khôi phục, tuy rằng ta rất sớm liền thông tri đặc công đội, nhưng vẫn là kéo đến hiện tại bọn họ mới đến, xin lỗi khiến các ngươi khiêng lâu như vậy."
"Không có việc gì, huynh đệ." William ở trên vai hắn vỗ vỗ,"Còn phải đa tạ ngươi kêu trợ giúp."
Matthew quay đầu cùng hắn chạm quyền, nhe răng cười,"Chúng ta ai với ai? Chính là đáng tiếc, không cơ hội có thể khiến 「 mật ngữ giả 」 mở ra phong tư."
"Vẫn là đừng ." William nói,"Nếu chúng ta tại New York trong thành gióng trống khua chiêng khai hỏa, ngẫm lại ngày hôm sau cnn tin tức đầu đề. Ta ca sẽ vì này giết ta." Hắn làm "Ngươi hiểu" Biểu tình.
「 mật ngữ giả 」 hoá trang tái tất cả đều là súng vác vai, đạn lên nòng, mặc kệ là thương lửa đạn tên vẫn là chỉ đạo đối không đạn đạo, đều không chỉ là trang sức. William bản nhân thiết kế sở hữu đạn dược, mà hắn lúc ấy đối với vũ khí sát thương bạo phá uy lực có tương đương si mê, bất cứ một tùy tiện phát xạ tạo thành đều là không thể đánh giá hủy diệt.
Hắn muốn dám như vậy tùy tâm sở dục, Griffin sẽ thật sự giết hắn , không nói đùa.
Matthew nhún vai,"Ngươi ca chính là khống chế cuồng." Hắn điều khiển 「 mật ngữ giả 」 đi về, màu đen cơ thể dưới, Bất Dạ thành ánh đèn thôi xán.
William đối với những lời này không thể đồng ý càng nhiều.
Khống chế cuồng, vẫn là một thuộc tính vi alpha khống chế cuồng. Điệp gia hiệu quả khiến Griffin vặn vẹo chưởng khống dục mỗi năm tại lấy chỉ số hình thức bão táp thẳng lên -- nếu nhà hắn cổ phiếu cũng có thể cùng này một thế, ban giám đốc đám kia lão đầu sẽ vui vẻ phải điên điệu. Sở hữu cùng Griffin thân cận nhân tất cả đều là hắn người bị hại -- đương William nói "Thân cận nhân", trên thực tế cũng chỉ có chính hắn một, có lẽ cũng có thể qua loa tính cả Griffin không biết đổi qua mấy nhậm kết giao đối tượng.
William chân thành hi vọng một ngày kia, có thể xuất hiện thiên tài đến đem Griffin đùa bỡn tại lòng bàn tay.
Khiến tên kia cũng nếm thử bao giờ cũng là bị người khống chế tư vị, thuận tiện chuyển dời dưới hắn đặt ở chính mình đệ đệ trên người quá nhiều không bình thường chú ý.
William đang tại trong lòng thành kính cầu nguyện, lại đột nhiên nghe được bên cạnh toát ra một chuỗi lạc lạc ngây ngô cười.
Này kỳ lạ tiếng cười hiển nhiên quá mức rõ ràng, đến nỗi với ngồi ở phía trước Kelsey cùng Matthew đều quay đầu thăm dò đến cùng.
Nếu Kelsey ngồi xuống phó khoang điều khiển, như vậy tại hắn bên cạnh chính là......
William nghiêng đầu, không ngoài ý muốn lại rất ngoài ý muốn thấy mang theo đầy mặt ngu xuẩn quỷ tiếu Mars.
Mars nhìn thẳng phía trước ngoài cửa sổ cảnh đêm, lại là một chuỗi ngây ngô cười từ trong miệng chạy đi ra. Trong cabin còn lại ba người đồng thời đánh rùng mình.
YOU ARE READING
Cao H: Đệ bát phân cục - Mao Ốc Tượng
Não FicçãoVăn án: Nguyên sang nam nam hiện đại trung H chính kịch mĩ công cường thụ tuấn soái thụ New York cảnh cục giết người án tổ tục xưng thứ tám phân cục. William, thứ tám phân cục một nho nhỏ thám tử, anh tuấn cường tráng, mi mục đa tình, vẫn là k...