☆,65 lão trạch.05
Tật phong buốt thấu xương, tựa như lợi hại đao phong hoa cát lõa lồ làn da, rõ ràng cảm giác đau đớn từ trong xương cốt hướng ra phía ngoài lan tràn.
Dày đặc tiếng vó ngựa từ sau bức gần. Hắn đè thấp thân thể, khiến chính mình cùng lưng ngựa dung hòa, đạp lên giày ủng hai chân kẹp chặt bụng ngựa hai bên.
Phía trước sương mù tầng tầng, mặt sau là một mảnh hắc ám. Hắn cái gì cũng thấy không rõ, liên đây là nào cũng không chừng, lại càng không hiểu được đây là tại xông về phía nơi nào, nhưng hắn biết một sự kiện --
Có người -- một đạo không huy đi được quỷ ảnh -- theo sát ở sau người.
Ném đi hắn ! mau !
Hắn lớn tiếng la hét, thanh âm bồi hồi tại đầu óc chỗ sâu lại nghe không rõ ràng.
Tiếng vó ngựa càng ngày càng gần, ở sau người, trắc phía sau, một chút tới gần...... Cuối cùng, ở trong hắc ám xuất hiện ở bên phải.
Nào đó quen thuộc giọng lặng yên trèo lên bên tai, âm lãnh mà bao hàm mỉa mai:"Ngươi thua."
Hắn cảm thấy cả kinh, tại giục ngựa quay đầu khi không thể nắm giữ hảo cân bằng, chợt ngã xuống mã !
Rơi xuống, không ngừng nghỉ rơi xuống, ngắn ngủi một giây bị sinh sinh kéo dài chí vô cùng vô tận, sợ hãi siết chặt trái tim.
Hắn nhìn tọa kỵ cao cao giương lên vó ngựa hướng chính mình rơi xuống --
Không ! ! !
William đột nhiên mở ra hai mắt.
Cùng mộng cảnh bên trong một chút không lầm hắc ám dẫn đầu xâm nhập tầm nhìn, tứ chi không thể nhúc nhích, hắn cơ hồ còn tưởng rằng chính mình là tại trong mộng. Thẳng đến mơ hồ tầm mắt biến thành rõ ràng, bên tai truyền đến một trận tiết tấu rõ ràng nhẹ nhàng chậm chạp hô hấp. William nghiêng đầu, chóp mũi đảo qua vài luồng sợi tóc, thấy được nhất trương chôn ở chính mình bả vai bên cạnh ngủ say gương mặt.
Là Mars.
Này nhận tri khiến hắn dãn ra một hơi, dời đi đối phương khoát lên hắn bụng cánh tay, yên lặng từ trên giường đứng dậy. Ngoài phòng phong tuyết chưa đình, cuồng phong cuốn đại tuyết phách kích song mặt, William bội phục lên Mars, cư nhiên ở như vậy tạp âm dưới đều chưa bị đánh thức. Hắn phủ thêm dục bào, xoa xoa chua xót thắt lưng, vừa cất bước không vài bước, từng luồng dính nị trọc dịch liền dọc theo tràng đạo từ trong cơ thể chậm rãi chảy ra.
Tại ý thức đến đó là cái gì sau, William hắc mặt. Hắn nhặt lên trên mặt đất khăn mặt, bị đè nén chính mình cho mình lau sạch sẽ, hơn nữa cố gắng nén xuống tưởng đem khăn mặt ném đến Mars trên mặt xúc động.
Bảo hiểm bộ về sau chính là nhà hắn từng ngóc ngách chuẩn bị sẵn vật phẩm.
Bị như vậy vừa quấy rối, tỉnh lại khi tim đập nhanh cũng biến mất vô tung vô ảnh . William đẩy ra ban công thủy tinh môn, chân trần đạp lên mặt đất hậu tích tuyết.
Thật lạnh......
Hắn rùng mình, băng lãnh từ tiếp xúc chân mặt nhanh chóng truyền đến tứ chi bách hài. Lộ thiên ban công không có ấm khí, gió rét thẳng tắp triều trên mặt phịch, nhưng cứ việc như thế, William cũng không có xoay người trở về ý tứ; Tương phản, hai chân vừa buông lỏng, hắn cả người thẳng tắp ngã quỵ ở tuyết đống bên trong.
YOU ARE READING
Cao H: Đệ bát phân cục - Mao Ốc Tượng
Non-FictionVăn án: Nguyên sang nam nam hiện đại trung H chính kịch mĩ công cường thụ tuấn soái thụ New York cảnh cục giết người án tổ tục xưng thứ tám phân cục. William, thứ tám phân cục một nho nhỏ thám tử, anh tuấn cường tráng, mi mục đa tình, vẫn là k...