Margo
Maaga akong nagising, sempre maaga talaga ako nagigising kasi kung hindi mahihirapan akong gampanan ang pagiging may bahay ko kay julian.
At kahit hinahatak pa ako ng higaan para matulog pa ng mahimbing. Malamig at maganda kasi ang klima dito sa 'Villa Christina' ngunit kailangan kung bumangon at pag silbihan si julian.
Habang hinahalo ko ang sinangag na niluluto ko na may kasamang hiniwa hiwang hotdog at sausage. Ay sinabayan ko ito ng pag kanta at pag sayaw.
Minabuti kong wag kumuha ng mga maid. Dahil nung nag iisa ako eh nasanay na ako sa mga gawaing bahay.
At kung wala akong magawa at tapos na akong gumi-gimmick kasama ang mga barkada ko. Eh pumupunta at bumibisita ako kila tita Mary at Yaya mildred para mag hapunan.
Let see kung di ba naman ako mahalikan ng masarap ni julian sa niluto kung almusal para sa kanya.
At habag hinahango ko ang mga iyon sa isang malaking mangkok eh may pa sayaw sayaw pa ako at paindak indak ng mga balakang.
Nag bukas kasi ako ng audio player sa bandang sala para naman mag kabuhay ang bahay namin. At sinabayan ko ang mga music nito. Para na din ma exercise ako. Actually i'm a dancer ito na kasi ang nakagawian ko at hilig ko kaya naman makikita niyo ito sa sexy kong katawan.
Maya ay biglang tumunog ang cellphone ko na naka patong sa counter at inabot ito at sinagot.
"Hello. ?" Sabi sa kabilang linya na siyang ikina tigil ko ng ma bosesan ko ang babae sa kabilang linya, walang iba kundi si valerie
"How are you bitch. ! Bitch ka pa rin ba. . ? O bitch ka na forever !"
Nang init ang ulo ko sa galit sa mga sinabi niya.
"I'm not a bitch like you. !" Damn you ! At bakit tumatawag ka pa dito ha. ! Di ka ba talaga titigil. Bakit di mo pa tigilan si julian.? Saakin na siya at hinding hindi na siya maaagaw pa ng kahit na sinong babaeng "desperdang katulad mo. !" Tandaan mo yan bitch. !
At alam mo ba mahal na mahal ako ni julian inlove nga siya sakin eh. At may balak kaming umalis ng bansa pumuntang korea para ipag patuloy ang aming masayang honeymoon doon. Niregalo saamin iyon ni Don Pacondo. Na iiniggit ka ba ha bitch. ? Manigas ka sa inggit. !!
"Shit you ! Damn you ! Margo. ! I don't even believe na pinakasalan ka ni julian." If i know, may ginawa kang kababalaghan at kalokohan para mapilit mo si julian na pakasalan ka. I know julian, hindi siya ganon kadaling paibigin.
Hindi mo lang talaga siya napa-ibig bitch. ! Dahil may prensipyo siyang tao. Hindi siya gagawa ng ikasasakit ng ulo niya at hindi rin siya pumapatol sa may asawa na. !
"Bukas-makalawa, marami ka nang wrinkles sa mukha mo." At kukunant na din yang panget mong balat. ! Pati yang panget mong mukha. !!
"How dare you margo. !" Damn you. ! Shit ka ! Shit ka talaga.! Aahhhhh. !! Sigaw ni valerie sa kabilang linya.
"Your so pathetic valerie." Kahit pala ang asawa mo ang katabi mo at kasama mo, "si julian pa rin pala ang iniisip at inililusyon mo." Haha kaya lang hanggang ilusyon ka na lang. ILUSYONADA. !
"At kapag di mo pa tinigilan si julian, makakarating na to kay Don Pacondo at isususmbong kita." Mariin kong sabi sabay pindot ng endcall.
Siguro naman titigil na siya sa pag aasam sa asawa ko. At titigilan na niya si julian. !
"Sakin lang si julian. ! At di siya maagaw sakin never ever, over my dead gorgeous body."
Tulad ng dati naiwan nanaman ako mag isa dito hanggang gabi. At sa gabi naman mag kasama nga kami pero tulad kagabi eh parang di nanaman ako ng eexist sa world niya puro na lang siya laptop at kung ano pa kaya ako matutulog nanaman ng maaga ng di siya kasabay matulog.
------------
Umaga nanaman at eto nanaman ako mag luluto ng makakain ni julian.
Matapos kong mag luto nag tungo ako sa banyo at naligo. Pag labas ko tulog na tulog pa din ang mahal kong asawa. Kaya di ko napigilan ang aking sarili na pag masdan siya habang natutulog.
Ang gwapo gwapo talaga niya, yung labi niya na ang pula pula na malakas maka attrack ng mga girls. Na tila laging ng iimbita ng isang masarap na mga halik.
"Ang mga halik ni julian is the kind of kiss that hard to forget." Sa tuwing nakikita ko ang mga labi niya at tila di ko mapigilang di mapa titig sa mga ito.
At dahil doon nabubuhay ang aking pagka babae sa mga halik niya. Kahit na tila mapang parusang mga halik lang ito at walang halong pag mamahal para sa akin.
"Para sakin langit na ang bawat halik na ibinibigay niya saakin." Kahit na madalang pa sa patak ng isang ulan ang mga halik nito sakin ay ok lang.
Hanggat di niya ako na tututunang mahalin hindi ako makaka tikim ng isang malakas na ulang halik sa kanya.
Gustohin ko mang maging intimate ang relasyon namin ni julian pero maramot ito at malamig sa akin.
Pero nakaka siguro ako na mapapa ibig ko din siya, at ganun din siya sakin. Mamahalin niya rin ako. Soon at sinisigurado ko yan.
Grabe di ko na yata kayang pang titigan lang ang labi niya, parang nag uugyok ito na halikan ko siya. My gosh. ! I cant help it. Bahala na.
Oh my lord. !! . Grabe may mga boys pa pala na kahit bagong gising ay amoy mint ang hininga. ! Goosshhhh. !
Dahil sa halik ko ay nagising ko siya. Pero imbis na itulak niya ako palayo sa kanya, ay hinalikan niya din ako pabalik.
Hanggang sa lumalalim na ang aming mga halik at naramdaman ko na ang mga kamay nito na humahagod sa aking makinis na likod. At siyang pag kabig niya sakin pa lapit sa kanya at lalo pang lumalim at naging mapusok ang mga halik niya at parang sa mga halik na yon ay gusto niya akong angkinin.
Kaya sa excite ko ay ipinilupot ko ang mga kamay ko sa kanyang bakot, at nabigla ako ng bigla naman niya akong bitawan.
"May pupuntahan nga pala ako." Sabi niya at sabay tingin sa orasan na naka patong sa may deck niya.
Nag madali siyang tumayo sa kinahihigaan niya at nag tungo agad agad sa may banyo at naligo.
At ito ako naka tunga nga habang naka upo sa kama, nilalasap ang mga labi ko na kanina lang ay mga labi ni julian ang naka lapat dito.
Nakaka inis naman ! Kung kelan naman gusto kong ipadama sa kanya ang pag mamahal ko para sakanya pero lagi na lang niya akong iniiwan sa ere. !!
Grrr nakakainis ka talaga julian. ! Paasa ka. ! Lagi mo na lang akong pinapasabik sayo. !
YOU ARE READING
The Beloved
Romance"Napag tagumpayan ni Margo ang kanyang plano na pakasalan siya ni Julian." Pero naging cold ito sa kanya. Pinag damutan din ito ng pag mamahal na gusto niyang makuha. "Ginawa ni Margo ang lahat para lang matutunan siyang mahalin ni Julian." Ngun...