Theo motif quen thuộc của wattpat thì:
Lucy bị Lisanna hãm hại, đẩy ngã xuống núi bla bla...
Mira tát vào khuôn mặt Lucy bla bla...
Lucy rời hội, qua Sabertooth hay lập hội mới tên Nightmare, Vampire bla bla...
Vài năm sau sức mạnh đạt đến tối cao, IQ ngất ngưỡng 999/300 bla bla...
Đại hội phép thuật đánh thắng all bla bla...
Mọi người hối hận và mong Lucy quay lại nhưng quá muộn bla bla...
Vậy đó!
Nếu ai thấy sai comment nghen!
Hưm, thật ra thì có một vài truyện đọc còn được với cốt truyện như Lucy và Lisanna cùng nhau rời hội bla bla, hay người mới vào hãm hại Lucy, cái đó nghe còn hay.
Nhưng, éo nhé!
FT là một gia đình gắn bó, không có chuyện chia rẽ đơn giản như vậy được. Lisanna cực hiền, lúc Lucy ngã vào Natsu, cô ấy chẳng buồn hay bực làm chi, chỉ cười rất đáng yêu.
Mira và Lucy rất yêu quý nhau. Sao đơn giản mà giáng một cái bạt tai được.
Mọi người tin tưởng Lisanna và đuổi Lucy ra khỏi hội. Quá sức hư cấu!
Lucy có giận dai bao giờ không? Đéo!
À mà còn cái nữa. Những cốt truyện riêng biệt tôi nêu trên chính tôi nói thế chứ thật ra tôi cũng không hài lòng. Nhất là người mới vô mà khuyến rũ vcl hội rồi. Hư cấu, quá ảo diệu!!!
Tôi mong, mọi người sẽ viết những fanfic đáng yêu về các couple, đừng chi ly nhau thế!
Thân