#9: Kim Ngưu và Song Ngư

55 7 15
                                    


Tuy tôi rất buồn vì không ai comment cho tôi, nhưng thôi kệ, lần này ta sẽ đến với Kim Ngưu - Cung hoàng đạo của tôi cùng với Song Ngư - Bạn cá xênh đẹp của tôi.

P/s: nếu chửi thề quá nhiều đừng trách nhé, bạo phát quá mức ra bệnh hoạn thôi.

Có nhiều kiểu về Kim Ngưu, nhưng điển hình là đây:

1. Kim Ngưu ham ăn:

Cái đờ mờ quái gở thật chứ, Kim Ngưu nó chỉ biết ăn và ăn sao? Sao suốt ngày tả Kim Ngưu ăn với chả uống không thế? Bộ chung bây éo cho nó xinh đẹp hiền dịu nết na tí xíu nào à???? Tức chết đi được. Chúng bây chỉ giỏi cái bắt bẻ con khác, còn các cung của mình hưởng cái tốt. Này nhé, Kim Ngưu không hề ham ăn và trẩu tre như các cuốn truyện chúng bây viết đâu, nó trưởng thành hơn nhiều.

2. Song Ngư yếu đuối:

Vâng, theo motif quen thuộc, Song Ngư thuộc chủng loại con gái bánh bèo, yểu điệu thục nữ mà đến nỗi quân tử nó nhảy cầu luôn. Cơ mà không phải bình thường nhe, nó nhảy cầu tiêu đấy! Song Ngư vốn không phải loại yếu đuối đâu. Chúng nó mạnh mẽ và tàn bạo hơn nhiều. Lắm lúc tôi còn thấy cô bạn thân cũ là cung Nhân Mã chứ éo phải Song Ngư đâu, vì nhỏ quậy tưng và đánh nhau liên tục.

Đờ cờ mờ, nói chung tôi không muốn tốn calo về việc này nữa. Ai muốn rant tôi tôi chấp all, nhá? Bức xúc quá thể đâm ra tôi thế này thôi

Thân

Tag: 

JulyKawa2006


Những thành phần cần đánh giá kĩ lạiWhere stories live. Discover now