#5: teenfic

68 9 13
                                    


Như đã để tiêu đề, hôm nay, tôi sẽ nói về teenfic.

Teenfic là gì? Đó là ngôn tình, truyện về thể loại tình cảm. Chúng khá hay, nhưng đối với tôi, chúng lại là thứ tình cảm nhạt nhẽo mà em tôi lại thích.

Cái tôi ghét ở đây chính là những thứ cực kì cẩu huyết. Ví dụ thì khá nhiều đó. Nếu muốn, tôi sẽ cho bạn xem:

1. Băng và Phong:

Băng: tên mật danh là bla bla bla. Cô là con gái của tập đoàn P&C lớn nhất thế giới này nọ. Cô rất đẹp. Mái tóc màu hồng nhạt bồng bềnh, đôi mắt màu xám khói lạnh lùng. Làn da trắng, đôi môi căng mọng chúm chím. Cơ thể hoàn hảo từng milimet. Cô còn là bang chủ của bang hội King Moon lớn nhất thế giới nhầm. IQ 500/200 dẫu chỉ mới 16 tuổi.

Phong: tên mật danh là gì đó. Hắn đẹp trai, lạnh lùng, soái ca, bá đạo tổng tài, ra tay tàn độc. Là chủ tịch hội đồng quản trị công ti ABCXYZ lớn nhất nhì thế giới. Bang chủ bang HP mạnh mẽ tàn bạo của thế giới nhầm. Hắn có mái tóc màu đỏ rực, đôi mắt xám khói vô cảm. Bo đỳ tám múi, bla bla. IQ 1000/200


2. Yết Giải:

Tôi không phải không thích nhưng cái này là tôi đau mắt lắm.

La/|/| Cự Dải:

Xih đẹp, thôg mih. Nà hót gơn no.1 của chường zodiac. Ns chug, đây nà mẫu ng cn gái mà ai ai cx mún có. Cao 1m77, nặg 42kg. IQ 1000000000/300. Lạh lùg, thân thịn, hay cừi. Cx khá khô khang chog tìh cảm. Cơ thể bốc nửa.


₫||\||-|  T|-||€n |ts: 

Đẹp zai, nạh nùg, xoái ca. Hot boi no.1 của trừng zodiac. ₫| đến đâu gơ ₫ổ ₫ến đấy. Cx hơi hay cừi. Wan tâm, chăm sóc Cự Dải rất nhìu. Cơ bụg 10 múi. Khai to. Cao 1m89, nặg nhiu đoá. Cừi gất đẹp. IQ 100000000000000/300.


Có ai đau mắt không? Vietsub cho nhé?

Lam Cự Giải:

Xinh đẹp, thông minh. Là hotgirl no.1 của trường Zodiac. Nói chung, đâylaf mẫu người con gái mà ai ai cũng muốn có. Cao 1m77. Nặng 42kg. IQ 1000000000/300. Lạnh lùng, thân thiện. Hay cười. Cũng khá khô khan trong tình cảm. Cơ thể bốc lửa


Đinh Thiên Yết:

Đẹp trai, lạnh lùng, soái ca. Hotboy no.1 của trường Zodiac. Đi đến đâu gái đổ đến đấy. Cũng hơi hay cười. Quan tâm, chăm sóc Cự Giải rất nhiều. Cơ bụng 10 múi. Khoai to. Cao 1m89, nặng bao nhiêu đó. Cười rất đẹp. IQ 100000000000000/300.


Đó, kinh chưa? Còn kinh hơn cả teenfic nữa. Suốt cả ngày chỉ biết Băng với Phong. Hư cấu! Bản thân tôi đã cảm thấy tình yêu trong truyện nhạt ghê gớm. Ai dè trong wattpat còn kinh hơn.

Thân

Những thành phần cần đánh giá kĩ lạiWhere stories live. Discover now