chapter 3:Bestfriend na si first love :)

307 3 0
                                    

"len,mahal kita,mahal na mahal kita."-ako."may sasabihin rin ako sayo iah"-len,sige na!!sabihin mo na ring'mahal mo ko' "kasi ma---"

KKRRRIIINNGG KKRRRIINNNGG.

ANAK NG TIPAKLONG NAMAN OHH!!!tumunog nanaman ang alarm clock ko.hhhaayyy!!grabe talaga!!nakakainis!!ang ganda ng panaginip ko ehh!!

"IAHHH!!IAHHHH!!IIAHHH!!!MAY CALL KAAAAAHH!!IAAAAAAAAHHHHHHH",ringtone ko yun na ni record ni len.syempre ako rin yung ringtone nya gawa ko rin.

"hi iah!kita tayo maya sa tapat ng church ah?",si abby yung tumatawag.

"aahh!!sige!2 pm"

"ok,wag mo ko indianin!may papakilala ko sayo!"

"talaga?new friends?game!"

"bye,hulaan ko di ka pa nagtooth brush"

"pano mo nalaman?"

"naamoy ko sa telepono yuck!"

"che!2 pm ahh"

"ge!bye!"

tapos na endcall na."mahal kita len,mahal na mahal"-ako."hoy ikaw!!bawal yan!!"-kuya mark.epal talaga tohh.."ih!umalis ka nga!!"-ako,sabay hagis sa kanya ng unan,pero nasara nya agad yung pinto kaya di sya natamaan."mahal kita LEN!!MAHAL NA MAAAHHHAAALLL!!"-kuya.tsk!!pagtingin ko sa orasan..HHHAAAYY!!!10:30 pa lang!BORING!!nahiga na muna ulet ako at nagmuni muni muna.nag iisip ng kung anu-ano....hhhmmm,si len?mahal ko nag ba si len??bilang bestfriend lang ba talaga?eh paano kung lumala?"IIIHH!!ang gulo naman ehh!!diba nga iah sabi mo kanina 'mahal na mahal kita len'ano nga ba?"-ako,para na kong baliw dito kinakausap ko sarili ko."bunso!bilisan mo!nandito si ate joan mo!"-kuya.sino si ate joan??sya lang naman ang super crush ng kuya ko.kaso di nya masabi!!torpe kasi!!bestfriends ang mommy namin at mommy ni ate joan kaya close close kami.tapos yun nga dahil nawala na yung antok ko dahil may ikukwento ako kay ate joan,naghilamos na ako't nagtooth brush.pagkatapos bumaba na rin ako."hi ate joan!"-ako,habang pababa ng hagdan."hi iah!musta school?"-ate joan."okay naman po!!ay nga pala ate joan may kukwento ako sayo!"-ako,kahit wala pang almusal almusal nageexercise na bibig ko!"ano?"-sya."tungkol kay----"-ako,di ako natapos kasi sumabat si kuya ehh!!EPAL TALAGA!!"len mahal na mahal kita!!hahaha"-kuya."huh??si len?yung lesbian bestfriend mo?mahal mo sya?"-ate joan."sshhh,kukwento ko sayo!"-ako,tapos kinwento ko sa kanya ang buong detalye."ahhhh!!so,1st year pa lang crush mo na!"-ate."opo"-ako."aba iah!!sabihin mo yan!!"-ate."bakit?"-ako."malay mo diba?mahal ka rin nya!!"-sya.oo nga noh!!since bestfriend naman nya ko hindi rin malayong mahulog loob nya sakin!!ako nga nahulog sa kanya ehh!!tapos nag usap lang kami ng nag usap ni ate joan..ang nice nya talaga!!kalagitnaan ng pag uusap namin.."IIIIAAAAHHHH!!"-len,sabay takbo at yakap sakin.."oh bakit ang OA??"-ako,kasi naman kung makayakap kala mo isang taon di nagkita,but i like it!!MWAHAHAHAH..."iih!!panira moment ka talaga!!namiss lang kita!"-sya."WOW!!SWEET NYO NAMAN!!"-ate joan,halatang nang aasar sya eh!!hahaha.tapos katabi nya si kuya."len ma----"-kuya,tinakpan bigla ni ate yung bibig nya."ano ba?"-kuya,bulong nya."bayaan mo sila!!panggulo!"-ate.buti na lang hindi katulad ni kuya si ate joan!!"HUH??HAHAHA,OH!!"-len,sabay abot sakin ng isang plastik."hah?ano toh?"-ako."breakfast,halata naman kasing di ka pa kumain!!"-sya.hah?pan0 nya nalaman??"bakit?"-ako,sabay inabot ko na yung plastik."eh kasi may muta ka pa!!"-sya.tapos pinunasan ko yung mata ko...MERON NGA!!NYEKKK!!NAKAKAHIYA!!!"PLOINKSS!!HHAHAHA"-kuya."hi kuya mark at ate joan!"-len,sabay hawak na sa kamay ko at hinila na ko paakyat sa kwarto ko..FEEL AT HOME sya noh??kasi 1st year palang kami dinadala ko na sya dito.habang kumakain ako.."ayyy!!!nga pala len!!"-ako."hhmmm?"-sya,nanonood sya nung ASAP ba yun??grabe!!todo titig sya kay AIZA SEGUERRA!!ADIK SYA DUN EHH!!sabagay!magaling naman talaga kumanta at humble pa....CRUSH BA SYA NI LEN??IIWW!!hahhaaha,ang bad ko."oooyy!"-ako,inaalog alog ko sya.kasi talagang todo nood lang sya,at di ako pinapansin..BADTRIP!!"LLEEENN"-ako,nag iinarte na ko para pansinin nya."kulet!mamaya ka na iah!nonood pa ko eh!"-len,sabi nya habng todo nood pa rin."lenn kasii!!"-ako,habang patuloy pa rin sa pag uga sa kanya.."IAH!manahimik ka dyan!!pag di ka tumahimik hahalikan kita!!"-len,ganyan naman yan ehh!!pero nang aasar lang yan!!"Saaaggllitt llaanng!!"-ako,tapos bigla syang humarap sakin.kasi nasa likod nya ko,nasa harap sya ng TV at nakaupo kami sa kama ko.yun gna!!humarap sya sakin at nilapit ang mukha nya sa mukha ko.nagkaeye to eye kami!!KKKYYAAHHH!!!WAG PO BATA PA KO!!!tinititigan nya lang ako."ano yun?"-sya,habang nakatitig lang sa mata ko at nakatapat pa rin sakin...grabe!!amoy na amoy ako hininga nya!ang cool ng amoy,samantalang sakin---EEERR!!"tsk!!mamaya na nga!!manood ka na!!"-ako."wala na ehh!!tapos na si IDOL aiza!!kulet mo kasi ehh!"-sya,sabay hampas sakin ng unan,pero mahina lang."ARAAYY ko naman!"-ako."ano nga sasabihin mo?"-sya."ano kasi..mamaya may papakilala sating new friends.."-ako."wow talaga!!sige ba!!"-sya,hindi naman halatang super excited sya noh??

My Beloved Lesbian BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon