Len's POV
kumuha na ko ng towel na basa tapos pininasan ko na si iah ko.kawawa naman sya,nalasing sya.kasalanan ko to ehh!!nakakainis ka len!!!nakatulog na pala sya.tapos maya maya may sumilip sa tent namin at si karryle yun.lumabas naman ako."oh?may problema?"-ako."wala naman di lang ako makatulog"-sya.kung tatanungin nyo kung bakit ganto kami kaclose,kasi nga naging kami dati.pero promise!!wala ng feelings para sa kanya."namiss kita len"-sya,sabay yakap sakin,niyakap ko rin sya."i miss you too"-ako.tapos nag usap lang kami ng kung ano ano------PPAAAKK,"ARAY KO!"-ako,may bumato sakin.paglingon ko sa likod ko,si iah."iah,ba't ka nambato."-ako."dyan ka na sa ex mo!!"-sya.tapos tumakbo na sya,susundan ko sana pero naisip ko si karryle.nagdadalawang isip ako kung sinong iiwan ko."sige len!sundan mo sya"-karryle,tapos tumakbo naman ako at nakita ko sya.nakaupo sa lapag at umiiyak."iah ko,wag ng magjelly"-ako."eh,sobra na kayo ehh!!"-sya."iah naman ehh!!wag ng magjealous si iah ko"-ak,tapos niyakap ko sya."leave me alone!"-sya."ayoko!"-ako."leave me alone!"-sya."hinde!"-ako.tapos umiiyak na sya.”I love you iah ko,don’t be jealous na about her huh!!!friend ko na lang sya!!ikaw girlfriend ko na!!”-ako...
"kung inaakala mo
ang pag ibig koy magbabago
itag mo sa bato
dumaan man ang maraming pasko"
tapos nagulat ako kasi kumanta rin sya
"kahit na di mo na abot ang sahig
kahit na di mo na ko marinig
ikaw pa rin ang buhay ko"
"sorry len,i love you"-sya."sorry ren iah ko,i love you"-ako,tapos niyakap ko na sya ng mahigpit.di ko na sya pakakawalan...mahal na mahal ko sya.....
YOWNN!!natapos na!thank you sa pagbasa,sana po nagustuhan nyo..... :D...
=aizallaine=