Cự Giải vô thức bấu lấy lớp áo Thiên Yết, nhẹ nhàng tựa đầu lên lồng ngực ấm áp. Cô có thể nghe rõ, rất rõ tiếng nhịp tim anh đập mạnh mẽ. Như đang thôi thúc cô. Bản thân cô muốn nhiều hơn nữa, nhiều hơn 1 cái tựa đầu đơn thuần. Sau những tháng ngày thiếu vắng yêu thương, ai cũng cần 1 dòng chảy mát xoa dịu đi những cơn đau trong lòng, dù chỉ là phút chốc. Mong ước tình yêu là thỏa đáng. Nhưng đôi khi lý trí cũng phải làm việc của nó. Bản thân không thể dễ dãi, nhưng con tim lại đang mong muốn. Phải lựa chọn giữa cảm xúc và lý trí, là đang tự hành hạ bản thân mình. Cô không muốn suy nghĩ gì thêm nữa, chỉ cần chút ấm áp có lẽ đã đủ rồi.
Đột nhiên Thiên Yết đưa tay vén mái tóc cô sang 1 bên. Cử chỉ vô cùng dịu dàng. Cự Giải bối rối, cô nhắm chặt mắt. Anh xoa đầu cô như đang xoa đầu 1 chú mèo con run rẩy nép mình. Tay cô cầm chặt lớp áo anh dần dần thả lỏng. Điệu bộ của anh khiến cô rất dễ chịu, chẳng mấy chốc đã thiếp đi.
Thiên Yết thấy cô nhắm mắt nằm im ngoan ngoãn, 2 tay buông thõng. Liền từ từ nhấc người Cự Giải dịch sang bên. Thấy động, cô vô thức nắm chặt gấu áo anh, miệng thì thào
_ Đừng...!! Đừng bỏ em!!
Thiên Yết nghe vậy, cũng không nỡ đánh thức cô. Đành đặt Cự Giải nằm trượt ngủ trên đùi anh. Thiên Yết liếc nhìn đồng hồ. Sau đó thắt dây an toàn rồi nhấn ga lái xe trên con đường quen thuộc về nhà mình.
Về đến nhà, anh nhẹ nhàng bế cô lên phòng, đặt xuống chiếc giường êm ái. Cự Giải khẽ cựa mình, cô nhăn mặt nhưng rồi cũng từ từ nằm im. Anh xắn tay áo mình lên, nhìn vào chiếc áo len loang lổ mặc trên người Cự Giải, không khỏi lắc đầu. Quăng chiếc áo len xuống sàn nhà không thương tiếc, lớp áo lót ren lộ ra trước mắt. Thiên Yết bọc người cô bằng 1 chiếc áo sơ mi to của anh. Không ngờ Cự Giải trong lúc nửa tỉnh nửa mê đưa tay choàng lấy cổ anh. Thiên Yết phản ứng kịp thời không để cơ thể ngã nhào về phía trước, nhìn cô ngạc nhiên, sau đó từ từ gỡ tay cô ra. Anh bước vào phòng tắm, gội rửa sạch sẽ. Tiếng nước chảy nghe thật dễ chịu! Thiên Yết luôn luôn ngủ trong trạng thái nude, lần này nhà có người, anh phải mặc thêm 1 chiếc quần ngắn. Thiên Yết bước ra , anh sẽ ngủ trên chiếc ghế sofa. Cự giải nằm cuộn tròn như mèo con trên chiếc giường lớn. Đêm ấy, cô có giấc ngủ khá dễ chịu. Cô nằm mơ có người chăm sóc cho cô rất chu đáo. Phải chăng cô lại nằm mơ về Song Ngư?!...
Sáng hôm sau, Cự Giải bị đánh thức bởi tiếng nước chảy của vòi hoa sen trong phòng tắm. Cô nhức mắt nhìn lên, chợt nhận ra đây không phải chiếc giường quen thuộc của mình, lập tức, cảnh tượng tối qua hiện về như 1 thước phim quay chậm trong trí não Cự Giải. Cô vội vàng đưa mắt kiểm tra thân thể dưới lớp chăn trắng buốt, mọi thứ vẫn còn ngoại trừ chiếc áo len đã không thấy trên người mà giờ là lớp áo sơ mi đen quàng hờ hững để lộ bờ vai cùng chiếc xương quai xanh quyến rũ và thấp thoáng lớp áo lót bên trong.
Chết tiệt!!!
Cự Giải kéo lớp chăn lên đến tận mang tai, cô cảm thấy vô cùng nhục nhã, tủi hổ. Trong lúc cô say, đầu óc mông lung, Thiên Yết chắc chắn đã đưa cô về nhà anh. Còn giúp cô thay áo dơ, nhưng
Ôm mặt, cô chẳng còn chỗ nào để chui vào. Thiên Yết là sếp cô, là cấp trên. Tối qua chỉ vì 1 phút yếu lòng mà khiến cô bây giờ chẳng còn mặt mũi nào gặp anh ta, huống chi trong công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cự Giải - Thiên Yết) Cách anh yêu em.
Любовные романы(Truyện tình yêu cổ điển, quỵ lụy, đơn thuần của những con người khát khao yêu thương, đắm chìm trong quá khứ) Cô gặp anh vào 1 buổi chiều mùa đông ấm áp khi những tia nắng len qua các tán cây và chiếu lên khuôn mặt ửng hồng của cô Đúng như cái các...