chap 11

199 17 7
                                    

Cự Giải phân vân không biết mình đã quyết định đúng hay sai.

Chấp nhận tình cảm của Thiên Yết liệu có quá nông nổi, hay đó vốn dĩ là 1 điều sai lầm.

Cô không biết
Ít nhất cô đã có chút rung cảm. Từ khi biết anh là người thật sự tốt.

Tiếng lòng cô cồn cào, Cự Giải bật dậy, tiếng chuông điện thoại dai dẳng kéo cô trở lại thực tại.

Cự Giải nhìn vào tên người gọi, cô đập tay lên trán,vừa xoa đầu, nhấc điện thoại lên tai

Thiên Yết giọng vui vẻ vang lên từ đầu bên kia

_ Chào em! Anh tới rồi!

Cự Giải nghe thế vội chạy ra ngoài góc ban công đầy nắng, nhìn xuống, cô thấy anh đang đứng chờ trước cửa xe, Cự Giải nói vào điện thoại

_ Vâng! Em xuống đây!

Thiên Yết nhìn lên ban công nơi cô đứng, anh cười, 1 nụ cười nhẹ. Cự Giải trong phút chốc nhận thấy, nụ cười của anh như kho báu ngàn năm, có́ 1 vầng quang tỏa sáng, đầy ấm áp, làm bừng lên cả 1 góc trời u tối nào đó trong tim cô.

Nụ cười đó chắc sẽ làm bao thiếu nữ mềm yếu nghiêng ngả, động lòng, khi chứng kiến 1 cảnh tượng hùng vĩ xưa nay chưa từng có.

Nhưng cũng chỉ mình cô thấy.

Cự Giải cười đáp nhẹ, cô ngượng chín mặt khi tóc tai vừa mới từ giường trở dậy, bùng lên chẳng khác gì 1 bụi cỏ khô dại ven đường.

Sau 1 lát, Cự Giải bước xuống nhà. Thiên Yết cũng như mọi khi, lịch thiệp mở cửa xe, sau khi đã yên vị, anh ́lái xe chở cô đi ăn, Thiên Yết rất quan tâm đến sức khỏe cô. Vì thế cô không thể để bụng đói như mọi khi nữa.

Đến công ty. Cự Giải cùng Thiên Yết - với cương vị là sếp tổng và nhân viên, đi lên thang máy. Rất may cho anh là thang máy không có ai, Thiên Yết nắm tay Cự Giải bước vào. Cửa thang máy đóng. Cự Giải nín thở suốt khoảng thời gian đó, tay cô cứng đờ.

Đến nơi thang máy mở ra, Cự Giải thở hắt, lén nhìn anh. Cô mong anh không thấy khuôn mặt đang ửng đỏ như than hồng của mình.

Thiên Yết bước ra. Anh quay lại nói thầm vào tai Cự Giải

_ Lát nữa em hãy lên phòng tôi!

Giọng anh mang đầy sự mê hoặc.

Cự Giải thắc mắc 1 cách ngây thơ

_ Để làm gì?

_ Làm việc - Thiên Yết nhún vai, mặt anh không khác gì đứa trẻ con- Em còn muốn làm gì nữa à?

Cự Giải lắc đầu nguầy nguậy. Tất nhiên là không.

Sau đó cô trở lại văn phòng của mình, cất túi xách, 2 người đồng nghiệp hôm trước, đang nhìn cô bằng ánh mắt không mấy thiện cảm. Họ có vẻ lại đang soi mói và nói xấu cô, Cự Giải chẳng lạ. Nhưng ít ra cô cũng là người kín tiếng nhất văn phòng này, lại là người luôn chăm chỉ làm hết mọi việc, đạt đúng năng suất yêu cầu của công ty. Không ảnh hưởng đến ai. Họ có nói xấu cô thì cũng chẳng mấy chuyện.

(Cự Giải - Thiên Yết) Cách anh yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ