Seducing #4 : A short one.

206 6 2
                                    

Seducing #4.





"Ms. Hillary papunta na po Mr. Nuesco" sabi sakin nang secretary ni Timothy.



"Okay, thanks" sagot ko sa kanya at pinag patuloy ko ang pag tingin sa magazine na hawak ko.





*Hey hey! You you! I dont like your girlfriend

No way! No way i think you need a new one*



"Bakit?" sagot ko kahit hindi ko nakikita kung sino ang tumawag.

"Hillary, i miss you" napangiti ako, alam ko na kung sino ang tumawag.

"Alvin. I miss you too" syempre with my seducing voice.

"Date tayo" masayang pag aya nya. Well nakaka inip dito. "Sure, kasama girlfriend mo ah"

"Talagang gusto mong kasama sya ano?" natawa naman ako sa sinabi nya.

"Yeah, bored ako this past few days gusto ko magsaya"

Si Alvin ay isa sa mga ka fling ko, Yes alam kong may girlfriend sya, yun nga ang ikinatuwa ko sa kanya honest sya. Una palang sinabi na nyang may girlfriend sya, Pero ipinag patuloy ko parin at Bakit? Ang sarap paglaruan nang girlfriend nya.

"Wag naman sobra ah, wag mong sabunutan" paninigurado nya.

"Wala ako sa mood makipag away" sabi ko sa kanya. Gusto ko lang mag saya.

"Sige na nga, asan ka? Sunduin ko muna si Mia"

"Nope, ako muna ang sunduin mo ok? Or else, i kill Mia" pagbabanta ko, may plano ko kung paano aasarin nang todo si Mia.

Sa totoo hindi ko pa nakikita o nakaka usap si Mia, Natutuwa lang ako sa tuwing nag aaway sila dahil sakin.

"Yes boss, wag lang mamatay mahal ko, text me the address bye"

Mahal? Mahal nya si Eena pero masaya sya pag kasama nya ko? Lintik na pag mamahal nga naman oh. Tinext ko na sa kanya yung address then kinuha ko yung isang boys magazine.

Oh, Ako pala Cover nang magazine na ito. Napangiti naman ako.

"At baket ka nakangiti?"

"Naka-kita lang ako nang dyosa Timothy" sagot ko sa kanya.

"Lakas nang hangit ah" pang asar nya.

"Don't tell me Nuesco, hindi ka naakit sa Alindog ko?" sabi ko sabay tayo, at nag pose pa dun. Tignan natin Timothy kung hindi ka mahulog sa kamandag ko. Umiling sya.

"About the agreement"

***

 "Are you ok?" tanong ko sa kanya.

"Yeah, pero kinakabahan ako" Tinaasan ko sya nang kilay.

"Okay" sagot ko at akmang lalabas nang sasakyan.

"No, wag kang umalis" inayos ko ang sarili ko at hinarap sya.

"Don't be nervous. Wala akong gagawing masama sa girlfriend mo okay? kung ganyan ang iniisip mo mas mabuting hindi mo na ko makita"

"No, i dont want that Hillary, i like you so much and you know that right?" Sya si Alvin. Isa sa mga ka-Fling ko. Yes alam kong may girlfriend sya, ayon nga ang gusto ko eh. Ang saya sa pakiramdam na nag aaway sila nang girlfriend nya dahil sakin.

"But you loved her" yumuko ako. hinawakan nya yung mukha ko at hinarap sa kanya.

"Don't do this to me Hillary, lalo mong ginugulo ang isip ko." Nginitian ko sya.

"Don't worry! lets just enjoy this day" sabi ko sa kanya at nginitian ko sya. Nakita ko naman na palabas na nang bahay nya si Eena. Girlfriend ni Alvin. Its showtime!

"Ahm alvin, pinagpapawisan ka sandali lang kumuha ako nang tissue at pinunasan sya.

"Uhm,bukas naman ang aircon bakit ako pag papawisan" tanong nya. Hindi ko nalang pinansin at patuloy padin ako sa pag punas sa kanya. Wala naman talaga, gusto ko lang na maasar si eena pag nakita nyang ganto kami ni Alvin.

*Knock.Knock* pag katok ni Eena sa salamin nang kotse. HUH! GOTCHA!

"Sh*t si Eena" Sabi ni Alvin, agad naman syang lumabas nang kotse para pagbuksan nang pinto si Eena. Nilingon ko si Eena! Halata naman sa mukha nya ang inis, yun bang wag na wag akong lalabas dahil kakalbuhin nya ko sa sobrang galit nya. Nginitian ko lang sya. Tagumpay ka Hillary!

"She's just my friend" rinig kong sigaw ni Alvin. Ay nag away? haha! at ako ang dahilan.

"Friend? meron bang friend lang na ganun ka lapit sa isat-isa?"

"Pinunasan lang nya pawis ko"

"Pawis? kilala kita Alvin. Ayaw mo na napapawisan ka."

"Pag aawayan ba natin sya? Si Hillary lang sya"

"Yun na nga eh, sya si Niana Hillary Steel! The Famous Seductress, sa tingin mo? mapapanatag ako?" 

Oh? ganon na ba ko ka takot sa mga babae? HAHAHA!

*To be continued*

The Seductive Princess (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon