Prolouge.
"Ang ganda nya talaga"
"Ako pupuntahan nyan"
"Hi miss beautifull"
"Ang sexy grabe"
"Hot nya talaga"
May lumapit saking isang lalake,
"Dance with me?"Tingnan ko sya ulo hanggang paa, Okay naman sya pero hindi ko sya type. Mahirap pumantay sa standard's ko at hindi nya kaya iyon.
"Bigyan mo ko nang rason para isayaw kita"
Agad naman syang nag isip, Oh gosh sayang ang mukha. Bago pa sumabog ang utak nya dyan ay pinigilan ko na sya. Tinaas ko ang kanang kamay ko to say stop!
"Stop thingking boy! Binigyan mo na ko nang rason para hindi kita isayaw" sabi ko sabay lakad.
Pero hindi pa ko nakakalayo hinawakan nya ang braso ko at nagsalita sya. Hindi ko narinig dahil sa lakas nang music dito sa bar.
Nilingon ko sya at sinamaan nang tingin, agad naman syang inalis ang kamay nya.
Kumuha ako nang tissue at alcohol mula sa Hermes kong bag. May pagka maarte talaga ko lalo na sa mga taong hindi ko gusto. Ako yung taong mahirap pakisamahan. Hindi ko nga alam sa mga lalaking 'to at gusto parin nila ko.
"But Hillary nag iisip ako nang magandang rason para isayaw ka" sabi nya sabay pout.
What the! Talagang may gana pa syang mag pout? Yuck! Inuubos nya ang oras ko. Tinaasan ko sya nang kilay.
"Ayoko nang pinag aantay ako kahit isang segundo" sabi ko at tuluyan nang umalis.
Bwiset, ayoko talaga sa makukulit. Sinabing ayoko nga hindi makaintindi. Ayan ang mahirap sa kanila akala nila porket gwapo at mayaman sila madadaan nila ko sa ganyan.
Siguro sa iba wagi ang charm nila, pero sakin? Na uh!
Nag punta ko sa table ko dito sa bar na to, yeah VIP ako dito! At sa lugar kong to kitang kita ko ang lahat nang tao. Gustong gusto kong tignan ang mga tao unti unting winawasak ng alak.
Umorder naman ako nang Vodka habang inaantay ko ang aking ma seseduce!
"Alone?" sabi nya at umupo sa tabi ko.
"Maybe, if you dont join me" i said with my sweetest smile. Agad naman syang umakbay saken.
Oops! Mabilis ka ah. Alam ko na ang gantong galawan kaya inalis ko ang pagkaka akbay nya.
"Why?" Nagtatakang tanong nya.
"May allergy kasi ako" sagot ko.
"Saan?" Pinasadahan nya nang tingin ang katawan ko. Woah! Sabi ko na nga ba.
Mukha syang nag mamalakasakit pero hindi. Timigil ang kanyang mata sa aking dibdib. Oh i forgot, i have a big boobs and butt.
"Sa manyak na katulad mo" sabi ko sa kanya. Agad naman syang nag angat nang tingin.
"Akala ko gusto mong pasayahin kita?" Tanong nya. Binigyan ko lang sya nang 'Aalis ka oh gusto mo nang away?' Look.
Agad naman syang umalis at hindi ko na pinansin. Naka tingin ako dun sa lalaki sa dance floor, pinalilibutan nang mga babae!
Pero take note, pinapagtatabuyan nya ang mga babaeng lumalapit sa kanya! Kung ako kaya lumapit sa kanya? Pag tabuyan kaya nya ko? I just want to have fun.
Agad naman akong tumayo at pumunta dun sa lalaking yon. Nang makarating nako agad naman nag sihawin ang mga babae. Umupo ako sa tabi nya.
MY SEDUCING POWERS IS ON.
"Hey Do you have a lighter?" I said with my seducing voice.
"Bakit hindi ka sa iba mang hiram?" sabi nya nang hindi nakatinin sa akin. Oh, Interesting Alam nya na kaagad na manghihiram ako.
"Ay ganun ba?" napalingon sya, nakita ko naman nanlaki yung mata nya at napangiti.
"Sorry naistorbo ata kita, sige sa iba nalang ako mang hihiram"
sabi ko, syempre with my seducing smile."No, wag kang umalis samahan mo muna ko dito" sabi nya tsaka umakbay, gotcha! Well ngiti ko palang yan ah.
"Hala, bakit sya hindi mo pinaalis."
"Ang daya naman Kyle"
"Kanina pa kami dito eh"
"Kyle naman mas nauna kami kesa sa kanya"
Sabi nang mga inggiterang palaka. Well sorry kayo, at pinanganak ang katulad ko na tatalo sa ganda nyo.
Magsasalita sana si Kyle? Kyle pangalan neto diba? Eh ayon ang sabi eh, What so ever!
Hinalikan ko na sya, not just a kiss PASSIONATE KISS!
WOOAH, narinig kong sabi nang tao sa loob nang bar.
"Sorry girls, mas gusto ko sya" sabi nya sa mga babae sabay halik ulit sakin.
"You won again Hillary"
"Walang lalaking mag kakagusto saten pag andyan si Hillary"
"Seducing princess"
I'm Niana Hillary Alargon
The Seductress Princess.
BINABASA MO ANG
The Seductive Princess (On Going)
Fiksi UmumAng unang pagtatagpo nila ni Calvin ay hindi sinasadya, pero may nadama agad na kakaiba si Hillary sa lalaking nag ligtas sa kanya. Ang sumunod ay pinlano na niya, upang papasukin sa bitag nya ang binata. Unti-unti nang nahuhulog sa bitag nya si Cal...