Briana's POVhi ako nga pala si Briana Dela Cruz taking of computer programming.. 19 years old.. mayaman kami .. hindi lang halata sa itsura ko.. hindi kasi ako pala ayus eh.. wala lang ! ayaw ko lang mag ayus.. katamad kasi ! maganda pa rin naman ako sabi ng mama , papa at ng kuya ko..kaya hayaan mo na! wala rin naman akong paki alam sa sasabihin ng iba..
haaaaay ang gwapo talaga ng mahal ko!!!
Eehhhh! kinikilig talaga ako pag nakikita ko sya..bumibilis talaga tibok ng puso ko pag malapit sya saken ... kailan niya kaya ako mapapansin??
napabuntong hininga nalang ako sa iniisip ko..
nandito kasi ako sa bench nakaupo at nakatanaw sa aking mahal na nasa kabilang bench.. nakikipag kwentohan sya at nakikipagtawan sa mga trupa nya.. kahit yung mga trupa niya ay gwapo din.. pero mas gwapo yung mahal ko..tagal ko na kayang mahal yan !!.. since first year college kami at ngayung 4th year college na kami mahal ko pa rin sya.. business add course ng mahal ko..4th year na rin sya.. ohh diba alam ko??.. nagiging stalker na kaya ako niyan !! stalker na maganda..hehe.. Na love at first sight kasi ako sa kanya eh..
"BESSSSSY !! nanjan ka pala ?? kanina pa kita hinahanap.. uyyy .. sino tinitignan mo jan??.." tanong ni bessy sabay upo sa tabi ko..
sya si Nathalie Bueno mayaman din to.. maganda rin naman sya kaso hindi rin nag aayus..pareho kami..haha..mag bestfriend nga talaga kami.. best friend ko yan since high school palang kami.. classmAte ko sya hanggang ngayun..
"sEcret " sabi ko sabay tingin sa mga bulaklak na nasa tabi ko .. ehh! alam ko kasi na lulukohin niya na naman ako sa mahal ko eh..
"utot !.." sambit niya saka niya ako binatukan na napakalakas !
>.< awww its hurt..napayuko pa ako s lakas ng impact!.. brutal talaga tong best friend ko..
"awww...para saan naman yun ??" naniningkit kong tanong himas himas ko pa yung ulo ko..an saken talaga..
"wag mo na ako lukohin babaeta ka! ..secret secret ka pa jan nalalaman !.. alam mo bessy bili ka na kaya ng gayuma para mainlove na siya sau .." parang tanga niya sabi with matching taas, baba pa syang kilay na nalalaman!..
"Hahahahaha.... funny !! hindi ako ganun kadespirada bessy .."
tawa kong sabi.. hindi kasi ako ganun eh..ok na saken yung ganito.. kahit na ako lang yung nag mamahal .. alam kong mamahalin niya rin ako.."ok kaw bahala.. tara na nga sa cafeteria nagugutom na ako .. " sabi niya sabay hatak saken papuntang cafeteria..
-----
pag dating namin sa cafeteria .." ako na mag oorder..hanap ka na ng table natin " sabi niya habang kinukuha niya wallet niya sa bag niya..
gulat akong napatingin sa kanya..
aba himala manlilibre sya ??.. wooh !! mag papadasal na talaga ako.. super kuripot kaya nitong best friend ko.."uy..uy.. ano ka?? KKB to no!! amina bayad mo !" ngising aso niyang sabi saka niya nilahad kamay niya sa harap ko..
"tse " sabi ko nalang sabay dabog kong binigay pera ko sa kanya..
sabi ko nga hindi talaga sya manlilibre ! asa pa ako!
nag hanap nalang ako ng mauupuan namin..
so far may nakita naman akong bakante sa dulo na malapit sa bintana kaya lumapit na ako.. dami kasing estudyante ngaun.. lunch break kasi ngayun eh..pag dating ko sa table namin..
"hala the walis girl nanjan na..!! layu niyo pag kaen niyo baka malagyan ng germs.." narinig kong bulong ng isang estudyanteng babae sa tabi lang ng table namin .. actually hindi na bulong !! sigaw na.. at talagang nakatingin pa sila saken ahh !!
"oo nga... bilhan mo nga sya ng suklay girl. para makapag suklay naman sya.. siguro marami na syang kuto yan..hahahaha" sabi pa ng isa tas tumawa pa sila..an dami kasi nila eh..
hindi ko nalang pinansin.. sanay naman na ako sa ganyan!!.. ayaw ko lang talaga mag ayus..
"napano yang muka mo? Bakit nakabusang0t ka jan ??" sabi ni bessy pag dating niya tsaka niya nilapag yung mga pag kaen namin..
wow...my favorite beef stike..
hindi ko nalang sya pinansin bigla kasi akong nagutom pag kakita ko sa aking favorite na dishes..
woohoo alam talaga ni bessy ang favorite ko..
subo lang ako ng subo..
"hahaha..hinay lang bessy...mamamatay ka niyan pag nabulunan ka hahaha.." oa na sabi niya..
ay bahala ka jan..basta ako gutom ako...
××××
BINABASA MO ANG
I love Him so Much !!
Teen Fictioni love him so much !! yan parati ang sinasabi ni Briana Dela Cruz sa kanyang matagal na niyang minamahal na si Dylan Lee. Si Dylan Lee na gwapo , may ari ng school, suplado . Ngunit hindi sya pinapansin ng binata .. sino nga ba sya para pansinin ng...