Việc làm và việc học!

85 7 1
                                    

Sáng sớm,những tia nắng chói chang chiếu qua những kẽ lá vô tình len lỏi và chạm vào khuôn mặt xinh xắn của minie.Cậu chớp chớp đôi mắt nặng nề cố gắng mở nó ra rồi tự nhiên cậu bật thẳng dậy,mở rèm,vệ sinh cá nhân,...rồi chạy nhanh xuống nhà.
-Hôm nay cậu dậy muộn...PARK JIMIN!-chàng trai nhấn mạnh tên cậu với vẻ mặt ko hài lòng một chút nào.
-Tôi...xin lỗi...cậu chủ...sao hôm nay cậu đi học muộn vậy?
-Hôm nay trường cho nghỉ 2 tiết đầu với lại tôi muốn cho cậu đi học!
-Cho...tôi...đi học???-sao tự nhiên tốt quá vậy?
-Tôi nhìn cậu có vẻ thông minh mà ở nhà lại rất được việc nên muốn cho cậu đi học với làm việc ở công ti tôi.
-Thật hả????😱-minie vui vô cùng~I'm free~lalalalala~
-Được rồi, cậu mặc cái này vào rồi lên xe đi!-anh đưa cậu một bộ đồng phục mới toanh very sạch sẽ.
-Cảm ơn cậu chủ muôn năm-cậu chạy ra nhận bộ đồng phục trong tay suga rồi vừa nhảy chân sáo lên phòng thay đồ vừa cười toe toét.
10 phút sau...
Cậu bước xuống với bộ đồng phục gọn gằng ngay ngắn vô cùng dễ thương khiến cho bọn người hầu phát ghen.Anh cứ nhìn cậu mãi với đôi mắt híp một mí nhưng cực đáng yêu.Cậu đi lên xe rồi ngồi ở ghế lái phụ.Anh cũng ngồi lên xe rồi phóng như bay đến trường.Anh còn trẻ mà đã phải gánh trọng trách lớn lao đó là quản lý Min gia.Ba anh đổ bệnh mà qua đời còn mẹ anh thì ko phải mẹ ruột mà là một con hồ ly tinh được thay thế vị chí mẹ ruột của anh.Nghe vậy cũng biết là mẹ ruột của anh đã qua đời rồi.Khi mẹ anh mất là lúc anh hoá quỷ.Anh tự nhốt mình trong phòng,anh nhịn ăn đến 3 tháng mới chịu mò ra ngoài ăn và anh đã gặp người ấy, người mà khiến anh trở lại bình thường, người đã cùng anh đi học và an ủi anh khi anh buồn hay mệt mỏi.Anh đã nợ người ấy rất nhiều.
-Đến trường rồi.Sách vở của cậu đây!-Anh đưa cậu 1 cái cặp sách mới tinh bên trong có những quyển sách mới đã bọc sạch sẽ và ghi tên đầy đủ.
-Cậu...cậu chủ..hic hic...sao cậu lại tốt với tôi như thế?-Cậu súc động vô cùng.Cậu chủ chưa bao giờ tốt với mình như vậy.Thiệt là xúc động quớ đê!!!
-Ko có gì đâu!Có ai hỏi thì bảo cậu là em trai tôi nhé! Bây giờ vào chọn lớp cho cậu.-mặt anh lạnh như băng bước vào trong trường.Mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía Minie và suga.
------------------
Mk mong các bạn ủng hộ nha!!!Mk mong các bạn thích mà có chỗ nào ko hay nói với mk nha!!!Iu các bạn nhìu nhe~😘

Em chỉ là thiên thần(Yoonmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ