Một lúc sau cậu quay lại thì vẫn thấy v nằm đấy còn bác sĩ thì đang kiểm tra lại sổ khám sức khoẻ
-Cháu quay lại rồi à?Sổ của cháu này!-bác sĩ đưa cậu quyển sổ.
-Cháu cảm ơn!-Cậu gật đầu cảm ơn rồi dở cái trang được đóng dấu kiểm tra một lúc rồi thở phào nhẹ nhõm.
-Cháu tên gì?Để ta còn xin hiệu trưởng cho cháu trợ giúp ta!Có khi được cả tiền lương đó!-bác sĩ lấy một tờ giấy để ghi tên cậu.
-Dạ,cháu là Park jimin lớp 10A ạ!Nhưng lát nữa nữa cháu phải hỏi ý kiến 1 người đã ạ.
-Được! Cháu cứ ngồi đây với bạn cháu đi nhá!Ta ra đây một lát-Bác nói rồi dời đi.
_______________
Tiết học cuối cùng cũng đã kết thúc.V cũng đã tỉnh lại.Anh sắp xếp sách vở cho minie và v rồi đi xuống phòng y tế.
-Minie đi về!Hôm nay vợ ăn tối ở nhà tôi nhé?!
-Jimin ới!!!!Ta làm xong bản cam kết chỉ định làm việc rồi.Hiệu trưởng cũng đồng ý rồi!-Bác sĩ như trẻ con vừa nói vùa nhảy chân sáo ra hò jimin.
-Dạ!Vậy thì vui quá nhưng cháu phải hỏi ý kiến đã ạ.-Jimin quay qua bên chỗ suga rồi kiễng chân lên nói thầm gì đó với anh.Anh chỉ gật đầu rồi bỏ đi lấy xe.
-Dạ cháu xong rồi ạ!Bạn Yoongi cũng đã đồng ý cho cháu làm việc nhưng chỉ khi nào học xong các môn chính đến môn phụ mới được xuống.
-À ừm...-Bác sĩ chỉ gật gật.
"Tại sao nó có thể nói chuyện dễ dàng với Min thiếu đã thế nó còn hỏi ý kiến của cậu ấy mà hỏi làm gì?Cậu ta thích làm thì làm chứ cần gì hỏi ý kiến Min thiếu gia?"-Bác sĩ ngẩn ngơ suy nghĩ cho đến lúc jimin dìu V ra về.
Anh phóng xe vèo về nhà.Vừa về đến cổng đã thấy lũ người hầu đứng chen chúc đòi mở cửa.Sau khi vào nhà mới được yên thân.
-Các cậu có biết nấu ăn ko?-Anh hỏi.
-Tôi biết nấu nhưng ko biết nhiều món mấy.-jimin ngại ngùng đáp.
-Em biết nấu có vài món lặt vặt thôi!-V đen mặt cúi đầu.
-Được rồi 2 cậu đi nấu một bữa đi xem thế nào.Bảo đám giúp việc đi dọn đi ko cần họ nấu.-suga nói rồi đi lên phòng.
------------------------
Xin lỗi vì chap này hơi ngắn cơ mà au lười viết lắm hic!Chỉ thích ngồi đọc thui à!!!!😋😜😛😛😘😙😗🙃😃😅🤣😂
-------------------------
Chap này tặng cho:
MeoArmy
Rian__
Vkook282
-kookcumber