Kết hôn với tiểu thư nhà đại gia!

47 8 1
                                    

Mặc dù cậu sợ nhưng vẫn muốn xem có chuyện gì đành nghe lén.
-Con iu à...mẹ sẽ nói cho con cho con 1 tin vui nhá!!!
-Có gì bà nói luôn đi!-mặt anh lạnh ngắt nhìn người đàn bà đối diện.
-Con sẽ được kết hôn với 1 cô bé nhà Kang gia!Một trong những gia tộc khá lớn ở MMC đó con!Vui quá đi, sẽ có rất nhiều tiền đây !! Ta vui quá! Với lại con sẽ được vui sướng!AHAHA! -bà ta trợn tròn 2 mắt cười một cách quái thai.
-Tôi ko lấy!-Cậu nghiêm mặt nói.
'Sao lại ko lấy chứ? Chẳng phải quá tốt sao???'jimin thầm nghĩ
-Tại sao hả con trai?Cô bé đó là Kang Minyu đó!Con ko biết sao?Con có biết nhà Kang gia có 2 đứa con gái nhưng Kang Minyu lại là độc nhất! Vừa xinh vừa đẹp vừa thông minh!Ai chả thích?!
- Tôi nói KO là KO!Bà về đi!-Anh chỉ lạnh lùng bước lên phòng.
-Ơ con trai!"Cái thằng chó chết này...tao sắp có được thứ mk muốn mà mày lại phá huỷ nó!!! Mày phải trả giá hoặc phải lấy Kang Minyu!"-Bà ta tự lẩm bẩm rồi bỏ ra ngoài.
Cậu chạy lên phòng tự nghĩ một mình.
-Cậu chủ phải lấy cô gái đó chứ nhể??? Sao lại từ chối?Nghe nói xinh đẹp thế mà?Hay là cậu có người yêu rồi?
-Đang nghĩ ngợi gì đấy?-Cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu anh chợt lên tiếng.
-Ưm ko có gì đâu!Mà tại sao mẹ anh bảo anh lấy vợ mà anh lại từ chối? Ko phải cô ấy rất đệp sao?-Cậu ngây thơ hỏi anh.
-Vậy là cậu đã nghe hết rồi à? Nghe này,tôi ko thích thì tôi ko lấy!Với lại tôi đã hứa với bản thân là ko làm tổn thương người đó!Người đó đã làm cuộc đời tôi lật ra trang sách mới.Tôi nghĩ tôi đã nợ cậu ấy rất nhiều!Tôi nghĩ cậu ấy thích tôi nên tôi đã dành tình cảm của mình cho cậu ấy.Cậu ấy có tính cách khác hẳn tôi,vừa hiền lành nhân hậu,vừa tốt bụng và ngoan ngoãn.Cậu ấy rất xứng đáng có được tình yêu của tôi như cậu ấy dã dành cho tôi!Nhưng có 1 điều,nếu cậu ấy nghe được điều này thì chắc chắn sẽ bị tổn thương.Tôi ko yêu cậu ấy!
-Đang nghe say sưa thì bị giật mình khi nghe câu cuối.
-Cái gì ma...mà ko yêu!Aaaaa...Ko yêu á??
-Ưm...nếu có gặp cậu ấy ở lớp thì đừng nói gì nhé!Hôm nay cậu ấy ko đi học!-Anh chỉ nói vài câu rồi bỏ đi để cậu ngẩn ngơ 1 mình.

Em chỉ là thiên thần(Yoonmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ