Zia's POVWhaaaaaaahhhh!!! Erase!!! Erase!!! Wag mo ngang iniisip ung kumag na un! I hate! Pag ako sinumpong nanaman! Nag walk out ako at naisipan umakyat nalang sa classroom namin 5 minutes nalang din naman start na ng klase so ayun! Umupo muna ako at yumuko para pumikit muna..
5 minutes later
"Good morning Class"
"Good morning Mam" sabay sabay naming lahat. Inikot ko ang mata ko sa paligid and i recognize yung katabi ko O_____________O spell Shocked Z-I-A HUMAYGAD! BAKIT SYA ANDITO !! NGINA NAMAN EH NOH!!! ARRRGGGHHH!!
"Okay please just be sitted"
Naupo na kaming lahat at binigyan ko ung katabi ko ng anung-ginagawa-mo-dito-look pero ngumisi lang sya! He's smirking goodness!
"Okay just to remind you class about sa bago nyong classmate and alam kong kilala nyo na sya he's so Popular and famous here in University but try him to introduce his self"
Daming sinabi ng teacher ko na toh di nalang sabihin Introduce yourself tsss!!! Tumayo ang katabi ko halata naman sigurong sya ung tinutukoy diba? -____________-
"What im gonna say?"
Cold talaga pisti!
"Whaaahhhh nakakakilig sya"
"Ang gwapo nya shet"
"Yiiiiieee kakilig naman"
Ang haharot nanaman nila! Pumapasok ba sila para kumerengkeng dito?! Duhh
"Kilala nyo naman nako! No need to say my name anymore thats it"
Tsss ang galing nya magpakilala sobra!! Nagpalakpakan naman sila kilig na kilig ang mga haliparrot! Tsk umupo talaga sya sa tabi ko! Kyahhhh di ako kumportable neto ayokong may mokong na alien akong katabi!
"Silent down your voice"
Ha? Anu daw? Pa english english pa kase eh kala mo kagwapo! Tigil tigilan nya nga ako!
"Dont talk to me! I dont know you""I have my mouth so i'll speak well that's not my fault if you dont know me miss Fuente"
O________________O
Kilala nya nako???!!! Hala panu na toh!
Tinaasan ko lng sya ng kilay."And i know magkapatid kayo ni Zion right? Di kayo relatives or magkaapelido lang kase magkapatid kayo tama?"
"Pwede? Hinaan mo boses mo may makarinig!"
"Finally nagsalita ka din! Drex Argon"
"Oh so? Anung gusto mong gawin ko?"
"Shut up your mouth"
Siraulo din pala toh eh! Gusto nyang kausapin ko sya tapos shut up! Abay praning na talaga toh! Naghintay ako hanggang uwian at salamat makakauwi nako! Sana bukas wala na tong kolokoy na toh but masyado pang maaga para umuwi! Punta muna ako sa Beautiful place!
Naupo ako sa bench na nakatapat sa malawak na lawa! Likuran kase ng university toh at may sunset scene pa nakakarelax! Wala masyadong nakakaalam ng lugar na toh! Pag pumunta ka kase dito sa bungad akala mo gubat kaya di ka na talaga tutuloy but pag napasok mo talaga sya andito ang ganda..
Throwback
"Dali Zia.. tara!! Wala namang makakakita! Tsaka miss na kita sissy"
"Kuya! Gubat?! Kung gusto mo matuklaw ng ahas or mamatay sa mga wild dyan punta ka sa Africa! At wag mo nako idamay!!!"
"Hahaha Zia maganda dito promise kala mo lang"
Hinatak ako ni Kuya at wala nakong nagawa dun. Pagkapasok namin sa gitna O____________O
May batis at sunset pa! Wow ang cool!
YOU ARE READING
4 brothers and Their one Girl
Teen Fiction4 brothers and their one Girl Common? Is this a real common story? Ang mainlove sakin ang apat na lalaki tapos mag aaway away sila? Tapos yung makakatuluyan ko yung cold? Aapi apihin ako sa school ng mga fangirls nila? Very common diba? Eh what can...