Chapter 5: I feel the Same

37 3 0
                                    


Zia' POV

    Sabado ngayon at wala kaming pasok. Salamat naman at makakapagpahinga akooo. Shems linggo bukas at yun ang farewell party para kay Dean T.T
Akala ko talaga nabuko na ako nung Ilong na yun but im wrong.

Flashback

"Huh? Dito nalang"

"Saan nga?!"

Jusmee peshting Ilong na toh wala na buking nakooo.. ilong naman kase ehh

"Hoy kanina kapa hinihintay nila mommy"

O_________O
Good timing Carla ^_^ kaya love kita eh...

"Ah oo sunod nako. Ayan ang bahay namin" sabay turo sa bahay nila Carla. Thank you Lord wutwut

End of flashback

Hayz muntik na talaga ako dun.

"Pupunta ka sa party bukas?" Tanong sakin ng asungot kong kuya. Tumango nalang ako para sa sagot ko

"Eh alam mo ba kung para saan un?"

Gusto ko pa sana magbulagbulagan kunwari diko pa alam para exciting kaso ayoko masakit kase para sakin eh. Tumango nalang ako ulit.

"Good! Akala ko dimo alam mamaya magsaya kapa dun!"

Magsaya? Eh malamang! Party nga diba duhh!!

"Ewan diko alam! Tsupi alis na!" Pagpapalayas ko. Umalis naman sya agad. Hays pupunta pala ako sa school ngayon para kunin yung I.D ko Hahahaha

Flashback

Tawa ng tawa naman tong kasama ko! Hanggang sa pati ako nakitawa na. Sa sobrang lakas napatingin sila Sir at Yung maam nya samin O___O Oppss wrong move yun. Habang nasa klase ako nanlilisik ang mata sakin ni Sir.

"Ms.Fuente give me your I.D"

Nagtaka ako pati na ang buong klase. Problema neto? Sya nga dapat suspended at kinukuhaan ng I.D eh school ginagawang Hotel.

"W-why?"

"I said use your freetime pero bakit nasa labas ka? At may kasama kapa"

"Wait what sir? Kami pa ang suspended ako pa? Eh ikaw nga yung may kalampungan dyan! Meeting or Making?"

Nagulat ang buong klase sa sinabi ko at maski si Sir.

"Go to Guidance office now"

"Okay para malaman ng principal ang mga pinagagagawa mo"

Tapang ko dun bess noh? Ngumisi nanaman ung katabi ko. Pinuntahan ako ni Sir para hugutin ung I.D ko wait what aggghhh!! Nasasakal ako!!!

"Ah-ahh si-sir?"

"Stop!" Pigil ng katabi ko.

Hala? Si Drex Argon nakialam na.

"Then tell me why"

"Hands off"

Binitawan ako ni Sir. Binigyan ni kolokoy ng Death Glare si Sir.
Napaupo naman ako..  kyahhhh!!! Hinugot niya ng sapilitan ang I.D ko at natanggal tsaka nya binato kay Sir. Bwis*t na kolokoy toh ahhhhh!!!!!

End of flashback

Hanggang kelan ba sya manggugulo sakin? Napakaepal nya sobraaa!! Nag ayos nako at agad na pumunta sa school. Sa madaliang salita nakuha ko naman ung I.D ko. Ayoko muna sa bahay masyadong boring. Naglibot libot naman ako. Napadaan ako sa Private room pakiramdam ko may tao sa likod ko.. Mame!!!! Whooohh mumu!! Nabigla ako ng hilain nya ako papasok sa private room at nilock nya ang pinto. Gusto kong sumigaw ng Rape! Pero nangangatog ako. Nanghihina ang mga tuhod ko inom na kaya ako Anlene tumatanda na ata ako.

4 brothers and Their one GirlWhere stories live. Discover now