Zion's POVHi! First POV ko toh ^_^ Gwapo ko! 😎 Hehez. Ngayon ang farewell party namin para Kay Dean andito na kami sa Hotel pero yung Balasubas kong Kapatid wala pa.
"Bro!"
"Oh bro zap! Gwapo natin ngayon ah!" Bungad ko kay Dean.
"As always Bro!"
"Want some Cheers?!" Singit naman ni Dave. At nagcheers kami.
"Thanks mga pare para dito sa party na toh!"
"Wala yun bro!"
"Mag one night stand kaya tayo!"
Napaluwa kami ng wine ni Dean sa sinabi ni Dave chickboy talaga! Binatukan ni Drew si Dave.
"Ahhhhh" sigaw nito.
"Puro ka Babae!"
"Eh atleast ako! Eh ikaw dyan parang ayaw mo sa babae eh!" Pangangasar naman ni Dave. Nagkaasaran na sila. Saya talaga ng tropa. Wala pa si Zia? At wala pa din si Drex? Ano magkasama sila? Imposible~
Pagkalipas ng ilang minuto dumating na si Drex. Diko makakaila gwapo talaga si Drex for me sya pinakagwapo sa tropa."Yow!"
"Uy drex!"
"Brooo dumating kana din"
"Uy drex ayos tayo ah!"
Niyaya kami ni Dean na maupo muna saglit pero ang mata ko paikot ikot lang.
"Bro may hinihintay kaba?" Tanong sakin ni Dave. "Chix noh?"
"Hoy Dave wag mo ngang igaya sayo si Zion!" Singit naman ni Drew
Wala pa rin kasi si Zia.
"Is it a girl?" Cold na tanong ni Drex. Umiling lang ako.
Then finally my sister comes. Woah O__________O is that my sister? Looking so pretty and gorgeous maganda yung kapatid ko pero iba sya ngayon! Really nice! Nakafitted high jeans sya at black tshirt na nakatock in sa jeans nya tsaka high cut rubber shoes then nakapusod yung buhok nya na medyo may mga bagsak na buhok onti sa gilid gilid!
"Wow! Zia? Is that you?" Pangunguna ni Dave. Tinitigan ko naman si Dave pero nabaling ang atensyon ko kay Dean na patagong ngumingiti dahil sa kapatid ko? Maski si Drew napatulala nalang habang si Drex pinaglalaruan ang wine glass. Di nya naman kase kita si Zia nakatalikod ang upuan nya.
"Woah! Zia ikaw nga!!" Tumayo na si Dave.
"Ah ahm Hi?" Then she gave us a beautiful smile. Umupo sya sa tabi ko at nakaharap sya kay Drex
"Im glad that you're here Ayiz!" Bungad ni Dave.
I smell something on both of them hmm.
Zia's POV
Pumasok nako sa loob ng hotel late na ata ako. Bumungad sakin ang table nila kuya. Lahat sila napatitig sakin pwera sa isa at si Kolokoy yun yaan mo sya!
"Wow Zia is that you?" Tanong sakin ni Dave.
Masyado ata akong maganda ngayon ah! Ngumiti lang ako.
"Woah Zia ikaw nga!!" At lumapit na sakin si Dave. Umupo ako sa tabi ni kuya at kaharap ko si Kolokoy Duh!
"Im glad that You're here" bulong sakin ni Dean na mukhang narinig ni Kuya. Nagsimula na ang party at nagpaalam muna si Kuya na magCCR saglit at sumama naman si Dave sa kanya si Dean naman nakikipag usap sa iba. Tanging ako , si Drex at hmm? Siguro sya yung Drew! Ano nerd? Gwapo sya tapos nerd?
YOU ARE READING
4 brothers and Their one Girl
Teen Fiction4 brothers and their one Girl Common? Is this a real common story? Ang mainlove sakin ang apat na lalaki tapos mag aaway away sila? Tapos yung makakatuluyan ko yung cold? Aapi apihin ako sa school ng mga fangirls nila? Very common diba? Eh what can...