Angel's PoV;
Hiii!!siguro naman alam nyo na name ko kasi pinakilala na ni auther ang pangalan namin..Ngayun nga pala ang kasal namin ni mark gonzales ang magiging asawa ko diko sya kasama ngayun kasi bawal daw at nag bibihis din sila or nag aayos..Ako ngayun ay nag ma-make up kasama si mama nympha reyes mother ko at si mama kayatori gonzales ang magiging mother ko actualy mother sya ni mark..."anak mag handa kana?"..Sabi ni mama nympha at tapos na kaming mag make up and ngayun ay pinapaso-ut na nila ako nang bride drees....Sucsess tapos narin at tumingin ako sa salamin huhhh?bakit nag iba mukah ko kumpara sa dati??..."mga mommys andyan na po yung bridal car!!aalis na tayo!!"...Pumsok si kuya mike kung saan kami ay nag hahanda..."mama kinakabahan po ako"...Sabi ko tapos nag papanic.."okey lang yan anak,dapat maging masaya ka kasi ikakasal kana"..Sugest ni mama nympha...Nag nod ako at lumabas na paraasumakay sa bridal car para pumuntang church..
At the church
Sawakas huminto na yung bridal car sa tapat nang church at nakita ko rin na last na pumasok yung mga ninong and ninang ibig sabihin ako na sunod huhuh ang saya saya na medyo kinakabahan...Hinawakan ni kuya at ni mama yung kamay ko at dahan dahang pumasok nakita ko si mark na nakatayo at naka tingin sakin na may tubig sa mga mata nya at feel ko nga rin may mga tubig sa mata ko...Nasa tapat na kami at nag beso beso muna kami nila mama at kuya pati ganun din ginawa ni mark..At inalalayan ako sa pag upo sa altar..
"mark gonzales pumapayag ka ba na pakasalan si Ageline reyes as your beutifull wife forever?"...tanong ni father and nag salita si mark..."ido po father pumapayag po ako na pakasalan si angeline reyes as my beutifull wife forever"...Reply ni mark tapos sinuot yung ring sa kamay ko at nag smile kaya binalik ko rin sakanya yun.."ikaw naman Angel reyes tinatanggap mo ba si mark gonzales as your loving husband and your forever??"...Tanong naman sakin ni father and sabi ko..."ido tinatanggap ko po si mark gonzales as my loving husband and my forever"...Reply ko naman at ngumiti sakanya tapos sinu-ot yung sing sing sakanya..."you are now a husband and wife and you me now kiss to brigth!!"..Sigaw ni father at tinaas ni mark yung belo ko at hinawakan sa pinge at nilapit sa mukah nya at nag kiss kami as father said and tapos narin yun kaya nag sigawan yung mga tao sa sobrang saya..
NAg lakad kami ni mark palabas at nagulat nalang ako nang buhatin nya ako as a bridal style at sinakay sa car nya..."byeee!!!to alllll!!"...Sabi ko tapos nag wawave kasi nag paandar nasi mark nang kotse nya at diko alam kong san papunta at sabi daw nya sa titirhan namin.
BINABASA MO ANG
My Sweet Husbund
RandomA/N: *tagalog*..Hiiiii!!to all thank you po kasi napili nyo yung story ko and sana po magustuhan nyo...And so far enjoy kayo..sorry DI ko po ga anong ginagawa ng chapter im sorry kaka simula ko lang and may pasok pa po ako and sorry po ulit Pero mab...