Angel's POV;
Ugh..may naramdaman akong sensitive na gas sa balikat ko kaya ako nagising..pag gising ko,laking gulat ko na nasa kama ako na ang alam ko ay nasa sofa ako natulog ka gabi at ngayoy naka yakap saken si mark at yung ulo nya nasa nalikat ko kaya naka ramdam ako ng hangin..dahan dahan kung tanggalin ang kamay nya sa bewang ko yung tipong di nya mararamdaman..nagulat lang den ako ng biglang tumunog alarm clock namen saka lang nagising si mark.."ugh!!anong oras na ba??"..sabi nya shaka patayin ang alarm clock halos hulog na nga dahil sa pag patay ehh...tatayo na sana ako ng hilain nya ako cause napa upo ako sa gilid ng kama.."san ka pupunta??"..tanong nya.."umm,diba papasok kana kaya ipag hahanda nalang kita ng almusal shaka baon habang naliligo ka.."..pilit kong ngiti kahit masakit kaya ngumiti lang sya at hinila ako para mahalikan sa labi tapos tumayo naren..
Yung almusal namen--fried rice,egg,tocino,hot dog..almusal lang pero ang baon nya..--vegie salad,tubig,rice,hot dog..dapat nga di yan ang almusal namin kasi di healthy..
"Hon!!naka handa na ba!"..sigaw nya habang pababa ng 2nd floor.."umm oo naka handa na baon mo!!"..sabi ko at ngayoy nasa likod ko na sya at nilalagay yugn baon nya sa bag nya..."hon di muna ako makaka pag almusal dito kasi malalate na ako"..sabi nya at kinuha yung bag nya.."u-umm o sigeh na iintindihan naman kita ehh"..sabi ko with pilit fake na ngiti kahit madalas kaming nag kikita ehh,kaya yumuko ako sa lungkot.."ohh,di bagay sayo maging malungkot yaan mo dito naman ako mag didinner ehh"..sabi nya shaka inangat ulo at ngumiti ako sakanya.."bye honey!"..sabi nya tapos halik saken.."bye den hon,ingat ka!"..sabi ko habang sinasabayan sya mag lakad at sumakay sa kotse namen at binaba nya yung side mirror para matanaw ako.."salamat sa pag aalala.sigeh bye,love you!!"..sabi nya at inangat na yung side mirror at "bye,love you too din"..sabi ko with blush tapos nag wawave kasi aalis na sya..
Dati mga high school palang kami mukang mga inosente pa at walang mga boyfirend at sunod sunod na ang araw na na kilala ko sya at ngayon na hantong na sa kasalan..kung ako ang tatanungin ilan bang anak ang gusto ko?parang gusto ko twinss...uys di naman sa nag mamadali..hehehe never mind nalang..
Hope you like it
Next chapter👉👉
BINABASA MO ANG
My Sweet Husbund
RandomA/N: *tagalog*..Hiiiii!!to all thank you po kasi napili nyo yung story ko and sana po magustuhan nyo...And so far enjoy kayo..sorry DI ko po ga anong ginagawa ng chapter im sorry kaka simula ko lang and may pasok pa po ako and sorry po ulit Pero mab...