Angel's POV;
Nag dra-drive si mark papunta sa ewan ko pero ang tahimik nya since umalis kami sa church you know dati pa sya tahimik since nakilala ko rin sya,ugh boring kailangan kong mag salita para naman masiyahan ako...."mark saan tayo pupunta??".sabi ko sakanya pero naka tingin sya sa highway..."sa bahay natin..bakit?".sabi nya at masaya narin ako dahil nag salita sya...."ummm,wla lang?.".sabi ko at nag nod lang sya at na intindihan din nya....
Uggghhh!!ilang oras ba sya mag dra-drive mga ilang minutes narin nakaka antok..."--!".mag sasalita na sana ako kaso naunahan nya ako...."dito na tayo!"..sabi nya at lumabas kami nang car at nakita ko sa tapat ko ang malaking bahay ehh,mga second floor lang pero malawak naman...na una syang pumasok at sumunod ako,sabi nila pag ang mag asawa daw papasok nang bahay nila bubuhatin pero iba tong si mark di ako ako eswerte neto....mabagal akong mag lakad yung tinatapd kasi kong ano ano iniisip ko ..."ang bagal mo naman mag lakad angel mas mabilis pa mag lakad lola ko kesa sayo!!"..sabi nya at nag lakad nalang ako nang papilit kasi baka sermonan nanaman nya ulit ako grrr nakaka inis ka mark kung bumalik lang tayo sa high school realation ship kaganina pa kita binatukan...
Pumasok na kami malaki ang pwesto kahit mga 8 or 10 ang mag kakasya dto at maraming design...umakyat sya sa fourt floor at galing heh di ako tinulungan netong lalaking toh ohh kaya tinanggal ko nalang sandal ko at umakyat at sinundan ko nalang sya...."hhm,dito kwarto natin".sabi nya at binuksan yung pinto at pumasok naman ako...yung pumasok ako nag bihis agad ako at naligo tapos sunod si mark abay wlang pansinan ang araw na to ehh....
After a couple of minutes;
Nag momokmok ako ngayon sa kama ko at yun yung mark na yun tuwang tuwa sa pinapanuod nya grr kailan ba kasi nya mapapansin yung fell ko nakaka inis na asawa..."sigeh mag papaalam lang ako!".rinig kong sabi nya sa baba siguro may kausap sya he aalis nanaman sya...*tok*tok*...yan na kumakatok na aya..."what?".sabi ko with annoying tone nakaka inis kasi ehh..."aalis kami nang kaibigan ko for celebrate at saglit lang ako tapos dto ka lang...bye!!"......mag sasalita pa sana ako pero yun tapik nang ulo ko tapos kiss sa pisngi at yun umalis na..galing sya lagi yung nag dedesisyon nang gagawin nya....
Lumabas ako nang kwarto at nanonoud nalang nang T.V...buti pa yung napapa noud ko ang sweet sweet nila kesa yung lalaking mark na yun di manlang nag aya nang date ang kuripot na lalaki...mayamaya biglang tumumog cellphone ko...
End of chapter...
BINABASA MO ANG
My Sweet Husbund
AléatoireA/N: *tagalog*..Hiiiii!!to all thank you po kasi napili nyo yung story ko and sana po magustuhan nyo...And so far enjoy kayo..sorry DI ko po ga anong ginagawa ng chapter im sorry kaka simula ko lang and may pasok pa po ako and sorry po ulit Pero mab...