chapter 6

2.8K 33 17
                                    

Angel's POV;

"HON!!gising na!!" May nag gising saken si mark di ko alam kong sya pero sya naman talaga yun ehh kasi wla na ng ibang tao kasama ko kundi sya.."bakit hon??" Sabi ko tapos umupo at sya naka upo sa side ng kama at naka tingin sakin aga neto gumising  "maligo ka na tapos mag ayos at aalis na tayo" sabi nya at oo nga pala mag babakasyon kami "sigeh" sabi ko at tumayo papuntang CR

Fast forward

Tapos na kaming kumain at pinapsok na naking dalawa yung bagahe sa kotse at ako felling inaantok pa,"okay ka lang hon?" Tanong sakin ni mark "oo naman,felling inaantok lang" sabi ko tapos pumasok na sa kotse at nag simula ng mag drive si mark..

Mga 4 na oras na ako atang tulog ugh "gising ka na pala sakto andito na tayo" sabi sakin ni mark at bumaba na kami,sa tapt ko may malaking bahay mga 3 floor mas malaki kesa sa bahay namin..nag simulang kumatok si mark "uyy long time know see mark" sabi nung isang lalaki at may sumunod na babae kasing tanda ko lang kaya nag tago ako  sa likod ni mark habang tinitinggnan sila kaka beso beso tapos tumalikod ako para di nila ako mahalata huhu nakaka hiya,"uyy mark sino sya" sabi nung babae kanina at hinila ako ni mark "asawa ko sya" sabi ni mark at nag shake hands kami ganun ganun "kuya mark!!"  may dalawang bata na tumakbo papalapit kay mark yung isa teen na lalaki at yung batang babae pamangkin nya ata,pumasok sila sa loob at kami nalang ni jane ang naiwan sa labas "angeline lika kunin na natin yung bagahe nyo" sabi nya at pumunta kami sa kotse at kinuha yung bagahe pag katapos nun inakyat namin to 2 floor dimanlang tumulong si mark bonding lang sa pamangkin nya..tinuro ni jane yung kwarto namin at pumasok ako ako lang mag isa habagn inaayos yung gamit at wala parin si mark..

Natapos din tapos inaantok pa ako kaya nag pasya akong umidlip muna

Fast forward

Nagising nalang ako sa katok,pag bukas ko oww

Si jane?

"Angel pwede mo ba akong samahan mag grocirie??" Sabi nya at ngumiti ako bago pa ako mag salita nanginginig ako at nagulat nalang ako kaya tumakbo ako sa CR at nag suka ng....DUGO??

sumunod sakin si jane at nagulat din sa nakita nya.."hala angeline nag suka ka ng dugo?" Sabi nya at binigyan ako ng tissue,"please,wag mo munang sasabihin kay mark" sabi ko at nag nod sya "alam mo ba yung buntis ako nag suka rin ako ng dugo" sabi nya no way ibig sabihin--ugh "halika mag grocirie tayo tapos bili ka ng pregnancy test" sabi nya at lumabas kami ng kwarto,nakita ko sila mark nakikipag tawanan nakikipag usap at nakita nya ako tapos ngumiti sya.."alis lang kami" sabi ni jane tapos tuluyan na kaming lumabas..

Fast forward guys soreh!!

Umuwi na kami at ako still nahihilo parin,"try mo na angel" sabi ni jane "anong i tra-try" ibubuka ko na sana yung bunganga ko pero sumulpot si mark "ahh--ehh wala" sabi ko "mark inuman tayo ohh!!" Sigaw ni edward asawa ni jane tapos umalis na si mark,umakyat ako sa kwarto namin tapos nag CR trinay ko yung pregnancy test tapos lumabas ako at si jane nag hihintay sa labas ng cr "anong lumabas angel" nagulat ako sa pregnancy test "O M G!!" Sigawko

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Sweet HusbundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon