Arkhaye's POV.
Arkhaye gumising kana!
Arkhaye..
Arkhaye...Minulat ko ang isa kong mata!
At nakita ko agad ang poging taong dahilan kung bakit ako nasasaktan ngayon!"Uhmmm! Bakit ba?"- pagtatanong ko.
"Gumising ka na! Papasok na ako sa trabaho! Si manang nanjan na nasakanya si baby eithan"- sabi niya sabay alis.Bumangon na ako pagsara niya ng pinto!
Oo nga pala isa na akong Ventura! Asawa ng taong mahal ko pero di ako mahal.Ang nag iisang lalaking nagpatibok at nagpapatakbo ng ventura corporation. Si JAMES DEAN VENTURA!
Napatingin ako sa aking kamay! Ang ganda ng singsing.
Aakalain mong mahal namin ang isat isa.
Naalala ko ang araw ng kasal namin, puro pagpapakitang tao lang..
Pagpapanggap niya na mahal niya rin ako kaya kami nagpakasal.Pero hindi! Dahil buntis ako at siya ang ama kaya kami nagpakasal.
Nabalik ako sa katinuan ng makaramdam ako ng basa sa aking kamay.
Umiiyak nanaman pala ako...
Dahil nanaman saknya.*TOOK TOOK TOOK* (katok sa pinto)
Nagpunas ako ng luha at pumunta sa pinto, pag bukas ko bumungan si manang at daladala niya ang isang angel si eithan kamukha kamukha niya ang kanyang ama."Good morning maam"- manang
"Good morning din manang"- sabi ko at kinuha si eithan."Good morning baby!"- sabi ko kay eithan sabay halik sa kanyang noo.
2months palang ang baby ko, pero makikita muna ang gwapo niyang pagmumukha pag lumaki na siya.
Ngumiti lamang ang tugon niya. Hindi pa pala niya ako nakikita.
"manang ngumiti si eithan"- tuwang tuwang sabi ko kay manang.
"Oonga maam ang gwapo ng anak niyo, ni sir james. Manang mana sa kanyang ama"- manang.
"Oonga manang eh. Mata nga lang ata ang nakuha niya sakin!"-pag sisimangot ko.
"Ganun ho. Talaga pag mahal mo siya lang ata ang tinitignan niyo maam nung pinagbubuntis niyo si eithan! Ilang araw nalang maam makikita na niya kayo"-manang.
Nahiya ako kay manang, si manang lamang ang nakakaalam sa kung ano ba talaga kami ni dean.*RING RING RING* ( cellphone )
"Manang pakuha muna si eithan, sasagutin ko lang"-Sabi ko.Pagkakuha manang kinuha ko ang cellphone ko at sinagot.
"Hello"- sabi ko.
-----------
BINABASA MO ANG
MY SEX SLAVE
RomantikPrologue: "Im pregnant" walang halong pagdadalawang isip na sinabi ko sakanya. Kitang kita ko ang pagkagulat sa mga mata niya. "Sakin ba talaga yan?" Pagtatanong niya. "Oo" sabi ko. "Sign this contract"-Sabi niya sabay bigay sakin ng papel. I sign i...