Nagkatinginan kami.
Maya maya naramdaman ko nalang ang kanyang mga labi sa aking labi.Naghahalikan kami! Sa office niya jusme.
Hindi naman ito ang unang beses na nangyari to.
Maraming beses na.Simula ng ikasal kami, gabi gabi nalang may nangyayari.
At sa bawat pangyayaring ganito.
Palagi kong dasal na sana sa susunod na gawin namin to.
May pagmamahal niya ng kasama yung mararamdaman ko sa mga halik niya.Bumababa ang kanyang mga halik, napunta ito sa aking leeg.
"Uhmmm" ungol ko sa dahil sa ginagawa niya sa aking katawan.
Napakapit ako sa buhok niya ng bigla niyang ipasok ang daliri niya.
Fuckshet! Naka shot lang ako kaya ang dali lang buksan nun.
"Uggggh" ulit ko.
Naramdaman ko nalang na may kung anong nakadikit sa likod ko.
Ngayon ko lang napansin, nakahiga na pala ako sa sofa.
Pucha! pag ganito talaga ginagawa ni dean diko namamalayang kung panu ako nakarating sa higaan nyeta! dean lakas ng epekto mo sakin.
Bumaba ng bumaba.
"Ready?"- dean
"Uhm uhm"- sabay tango ko.Wala na pala kaming mga damit.
"Uggggh!"- shet.
"De... a... n"- ako.
"I.. l..ik..e .. yo..u ar..kha.ye.."- sabi niya.Nagulat ako sa sinabi niya..
Naramdaman ko nalang ang pagtabi niya sakin.Kasabay ng pagtulo ng luha ko.
"Bakit ka umiiyak? May masakit ba sayo?'-dean.
"Wala"- sabi ko habang umiiyak.
"Eh? Bakit ka umiiyak"- dean
"Dean? Totoo ba yung sinabi mo?"-pagtatanong ko.
"Alin? Yung gusto kita? Totoo yun arkhaye"- sabi niya.This time! Umiyak na talaga ako ng sobra.
"Huhuhhu dean! Nagustuhan mo nadin ako"- sabi ko.
"Gusto mo rin ako?"- pagtatanong niya.Ay. Di ko pa pala nasasabi, kahit na may nararamdaman ako para kay dean! Umaakto akong wala, dahil natatakot akong mareject at tanging sex slave lang ang turing niya sakin.
Parausan...."Oo dean! Dati pa"- ako
Bigla niya ako niyakap.yung isang kamay nasa batok at yung isa basta ganun.
"Arkhaye, im sorry! Kung alam mo lang nung sinabi mong buntis ka, sobrang saya ko nun, alam mo ba nung nakita kita sa bar dati, ikaw lang yung nagparamdam sakin na, tingin palang ng asul mong mga mata nakakaakit na, yung labi mong mapupula ang sarap halikan, at ang katawan mong ang sarap angkinin. Lalapitan na sana kita kaso may humila sayo palabas, pero bago ka lumabas nakita kong umiiyak ka, at pagkatapos ng tatlong araw dika parin nawawala sa isip ko, hanggang sa pumasok ka sa office ko at nag aapply bilang sekretary ko, laking gulat ko nun pero umakto ako ng normal at tinanggap kita, at binigyan ng offer na ako na ang bahalang magtago sayo, papalitan ko ang apelyido mo itatago kita sa pamilya mo basta pumayag kang maging akin.. akala ko hindi mo tatanggapin. Nung pumayag ka pinlano ko talagang buntisin ka! Kasi alam ko ano mang oras aalis ka, at di nga ako nagkamali! Umalis ka hindi ko alam kung bakit at bumalik at sinabi mong buntis kana laking tuwa ko sawakas mapapakasalan na kita at ngayon handa akong patunayan sayoooo na mahal na mahal kita! Basta wag niyo lang akong iiwan ni eithan mahal na mahal ko kayooo arkhaye"- sabi niya sabay halik sa noo ko.
Tango lang at iyak ang tugon ko.
Pero ang sinasabi ng puso at utak ko, ang saya saya kasi masasabi ko narin saknya ang salitang MAHAL NA MAHAL KITA DEAN.
----------------
BINABASA MO ANG
MY SEX SLAVE
RomancePrologue: "Im pregnant" walang halong pagdadalawang isip na sinabi ko sakanya. Kitang kita ko ang pagkagulat sa mga mata niya. "Sakin ba talaga yan?" Pagtatanong niya. "Oo" sabi ko. "Sign this contract"-Sabi niya sabay bigay sakin ng papel. I sign i...