Deans POV.
"Sir. Pinapatawag niyo daw ako?"-joseph.
"Yes, Joseph!"-ako
"Alamin mo kung bakit? Gustong ipakasal si arkhaye sa lalaking yan!?"-tuloy ko at pinakita ang litrato ng lalaking sinasabi ko." Mr. Herrera..."- joseph.
"Yes. That fucking idiot"-sabi ko.Ngayon malinaw na! Hindi pa pala siya kilala ni khaye...
Siya siguro ang may dahilan kong bakit nahanap nila si khaye.
Natatakot ako para sa asawa ko.
Natatakot ako para sa pamilya.Bakit kung kelan nasakin na ang babaeng gusto ko! Ngayon pa sila manggugulo ulit.
Naalala ko ang hirap na dinanas ni khaye saknila.
*FLASHBACK*
"Bakit ka nag aapply?"-sabi ko.
"Gusto kong magtago"-sabi niya.nakita kong nagpunas siya ng luha sa gilid ng mata niya.
Hindi niya ba ako natatandaan.
Hindi mo ba ako nakilala Arkhaye Fuentes.Hindi niya talaga ako napapansin kahit siya lang ang babaeng ginawan ko ng ganun.
"Magtago saan?"- nagtatakang tanong ko.
"Sir... nandidiri ak..o"- humihikbing sabi niya.
Diko na siya pinatapos at sinabing "You're hired".
"Thankyou sir."- sabi niya.
"I will change your surename, ako ang gagawa ng paraan para maitago ka"-sabi ko.
"Talaga sir"- nakita ko na rin ang ngiting matagal ko ng di nasisilayan."In one condition"- ako
"A..n.o po?" Sabi niya."BE MY SEX SLAVE"-sabi ko.
Nakita ko ang gulat sa mga mata niya, maya maya rin ay tumango siya..
Napangiti ako, be ready my Arkhaye, i will get you pregnant and be my wife soon (sa isip ko)
Few days later!
Fuuuuuck! Nasan si arkhaye!
Saaaaan siya nagpunta!*TOK TOK TOK* diko tinignan kung sino man ang pumasok na yun.
"Dean"- siya.
Nagulat ako at tumingin si khaye."Dean im sorry, nakita nila ako at napagdesisyonan kong magtago sa isang lugar ngayon lang ako nakaalis dahil nakabakod sila"- sabi niya.
Pinakita ko parin ang walang emosyon sa mukha ko.
"Ah okey"- sabi ko.
Habang sex slave ko siya.
kahit hindi puro lust sakin yun, pinaparamdam ko sakanyang mahal ko sya.Habang nagpapahinga kami, bigla siyang nagsalita.
"Dean, naranasan mo na bang makakain ng ipis, daga at kung ano anong insekto!? Kasi ako oo alam mo ba? Masakit pala sa katawan ang kawayan, ang sakit sakit! Diko na kayang bumalik sa kanila buti nakatakas ako! Balak pa akong ipakasal ng ama ko sa taong diko mahal, nalaman kong binebenta niya pala ako sa lalaking yun, diko alam kung bakit? Ang sakit sakit dean."- sabi niya.
*END OF FLASHBACK*
ang tanging nagawa ko lang nun ay yakapin siya. At ngayon! Aalagaan ko siya.
----------------------
BINABASA MO ANG
MY SEX SLAVE
RomancePrologue: "Im pregnant" walang halong pagdadalawang isip na sinabi ko sakanya. Kitang kita ko ang pagkagulat sa mga mata niya. "Sakin ba talaga yan?" Pagtatanong niya. "Oo" sabi ko. "Sign this contract"-Sabi niya sabay bigay sakin ng papel. I sign i...