Nakatingin lang ako sa kamay naming dalawa.
saktong sakto siya para sa mga kamay naming dalawa.
na akala mo, ginawa ang pagitan ng mga daliri namin para sa isat isa.Huminto kami at tinanggal na niya ang pagkakahawak sa aking kamay.
"Ano ginagawa mo dito Arkhaye?"- tanong niya.
Nabalik ako sa katinuan nung nagsalita na siya.
"Bakit ka naman nagpadala ng ganun ka daming mga magtratrabaho sa salon"- ako
"Para di ka na pumasok at mapagod"- siya.Talaga? Para talaga sakin? Dean!? Pinasaya mo ko! May nararamdaman na ba siya sakin? (Mga salita sa aking isip)
"Para dun kanalang sa bahay at si eithan ang alagaan mo at dun ka saknya magpakapagod"- tuloy niya.
Napasimangot naman ako, hays. Akala ko naman napaka assuming ko talaga! Grrrr.
"Pero tanggalin mo naman yung iba!? Di na kaya magkasya sa salon"- sabi ko.
"Okey" sabi niya.Lalabas na sana ako ng bigla siyang nagsalita.
"Anong nangyari jan sa braso mo?"- siya
Napatingin ako sa siko ko, hays dumudugo parin pala.
Nagulat ako ng may biglang nagpahid ng tissue sa siko ko."Anong nangyari dito?"- tanong ulit niya.
Natulala na pala ako! Si dean kasi eh!!!
"Ah! Nung nakabunggo ko yung si Mr. Herrera ba yun? Natumba ako tapos ayan"- sabi ko.
Tumango lang siya.
"At sinabi niya na gagamutin niya, pero sabi ko ako ng bahala hinawakan niya bigla yung kamay ko"- tuloy ko.
"ARAAAAAY! ANO BA DEAN!"- sigaw ko shet! Diniinan yung pagpunas! Shet dumugo tuloy lalo! Buset na lalaking to.
"Sorry. Nexttime wag ka magpapahawak kahit kaninong lalaki sa kamay maliban sakin"- siya.
Nagseselos ba siya?
"Okay"- sabi ko at ngumiti.
"Wag ka mag isip ng kung ano ano! Asawa moko mamaya sabihin nila na pinagtataksilan mo ako"- sabi niya.Napatingin ako saknya, may pakialam pala talaga siya sakin, di parin nawala yung ngiti ko at tumango nalang.
Napatingin ako saknya, saktong nakatingin siya sakin.
--------------
BINABASA MO ANG
MY SEX SLAVE
RomancePrologue: "Im pregnant" walang halong pagdadalawang isip na sinabi ko sakanya. Kitang kita ko ang pagkagulat sa mga mata niya. "Sakin ba talaga yan?" Pagtatanong niya. "Oo" sabi ko. "Sign this contract"-Sabi niya sabay bigay sakin ng papel. I sign i...