Hwang MinHyun × Kim Jaehwan

2.2K 138 8
                                    

Sau khi ghi hình tập cuối cả bọn kéo nhau đi nhậu. Nói là cả bọn nhưng thật ra chỉ có TOP 35 thôi vì những kia đều có việc bận cả. 35 thanh niên chọn một quán nhậu gần bờ sông Hàn rồi gọi đồ ăn và rượu ra đầy bàn, một vài chai nước ngọt cho bọn chưa đủ tuổi uống rượu trừ Lai Guan Lin và Samuel vì hai đứa có thể uống được. Cả bọn nướng thịt, rồi cầm ly rượu lên. Dongho nói.
- Ly rượu này là để chúc mừng TOP 11 tài năng của chúng ta. Chúc mừng những cố gắng của chúng ta và chúc mừng tình bạn của chúng ta. Mong sau này chúng ta có thể gặp nhau. Nếu có ngày đó hãy lôi nhau đi nhậu như thế này nhé. Tôi sẽ rất nhớ mọi người. Còn cậu Minhyun. Cậu đừng buồn cũng đừng cảm thấy có lỗi với tớ, Jonghyun và MinKi. Một trong 4 người chúng ta được debut là chuyện đáng mừng. Rồi tụi mình lại sẽ gặp nhau trên chương trình nào đó thôi. Nào cạn ly.
Cả bọn hú hét, uống cạn ly rượu. Minhyun chỉ có cười, anh vui không nổi, mắt còn sưng vì trận khóc lúc nãy. Jaehwan ngồi cạnh anh khẽ thở dài. Tay đặt lên vai anh.
- Minhyun anh đừng buồn nữa được không? Anh cứ buồn thế này thì các anh ấy sẽ thấy áy náy lắm đấy. Cả em cũng áy náy nữa.
Jonghyun ngồi cạnh cũng lên tiếng.
- Jaehwan nói đúng đó đừng buồn nữa mà được không? Bọn tớ không cảm thấy giận đâu mà.
- Ừm tớ biết rồi.
- Biết rồi thì đừng có ủ rũ nữa. Vui chơi đi nào.
Jaehwan cười tươi. Cầm ly rượu lên nhìn anh. Anh uống cạn.
- Tới lượt tớ. Tớ chúc NU'EST comeback thành công. Chúc Samuel debut solo thành công. Chúc HOTSHOT comeback thành công. Chúc WooJin bé của chúng ta cùng nhóm THE EAST LIGHT thành công. Chúc WANNA ONE thành công. Chúc những người còn lại được debut thành công.
Daniel nói to sau đó uống cạn ly rượu. Mọi người cứ chơi đùa, ăn uống nhậu nhẹt với nhau. Thoáng chốc đã có một số người say mèm.
- Này Bae JinYoung... Hức... Anh đừng có đi thả thính lung tung nữa... Hức... Tôi sẽ bảo các má không gả tôi cho C9 các người đâu... Hức... Cho anh biết... Hức Daehwi tôi rất nhiều người theo đuổi nhé... Hức... Anh coi chừng...
Daehwi say mèm, vừa nói vừa chỉ tay vào mặt JinYoung sau đó ngã hẳn lên người JinYoung ngủ khò khò. JinYoung cười khổ xin phép mọi người về trước để con Rái Cá ngừng làm loạn. Xong một cặp.
- Nè Kim Samuel.
Chợt một giọng nói vang lên. Là của Jihoon, Jihoon cũng say mèm rồi. Và cũng như Daehwi Jihoon cũng nói mớ, tay quơ loạn xạ. Nào là đồ Kim Samuel đáng ghét. Nào là cậu dám ngoại tình. Nào là cậu không được chú ý ai hết. Còn đòi chia tay nữa cơ. Samuel cũng đâu vừa. Vừa cố gắng thảy anh lên lưng cõng về miệng lèm bèm.
- Anh thì sao? Hôn cả Lai Guan Lin kia mà. Còn trách ai ?
- Cậu dám cãi tôi
- Ok Ok em sai được chưa?
- Vậy mới được chứ.
Nói rồi Jihoon gục trên vai Samuel ngủ ngon lành.
- Yaaa. Park WooJin. Cậu là đồ đáng ghét... Hức... Tôi ghét cậu... Hức... Tôi yêu cậu... Hức... Mà sao cậu cứ lạnh nhạt với tôi...
WooJin đang ăn nghe HyungSeob hét lên thì giật mình. Nhìn người bên cạnh mặt đỏ ửng, đang phẫn bộ lắm nha. Đây không phải HyungSeob hiền lành mà Park WooJin biết. Thì ra khi say thì Ahn HyungSeob trông như vầy sao. Dễ thương phết. Mấy cậu cùng nhà thấy HyungSeob như vậy thì thở dài nhờ WooJin chở về rồi cả bọn theo sau. Bây giờ nhìn tổng thể cả đám đều say cả rồi. JiSung đang dựa lên vai HyunBin ngủ ngon lành. WooJin bé cũng vì mệt mà thiếp trên vai Youngmin. Chàng trai Nhật Bản Kenta cũng đang làm loạn, la hét om sòm lắc lắc người Yongguk. Nói chung là nhìn vô cùng vui nhộn và hỗn độn. Chỉ có duy nhất 2 người còn nhận thức đó là Jaehwan và Minhyun. Hai người không say vì vốn tửu lượng của Jaehwan khá cao còn Minhyun thì uống không nhiều. Sau khi mọi người đã về hết thì Jaehwan cũng đứng dậy và khẽ lảo đảo. Minhyun thấy thế vội đỡ.
- Này em không sao đấy chứ?
- Không sao
Giọng cậu có cồn vào nghe khá mắc cười.
- Anh có muốn đi dạo một lát không?
- Tối rồi, em lại đang say đi có được không?
- Em đã nói là em không có say mà.
- Vậy đi.
Anh và cậu đi dạo sông Hàn.  Hai người đi song song nhau. Cả hai tay của Jaehwan đều đút vào túi còn Minhyun thì cứ nhìn người đi cạnh mình mãi thôi.
- Làm gì nhìn em ghê vậy?
- Hôm nay em lạ thật đó.
- Lạ gì cơ? 
- Thường bữa em năng nổ lắm sao bữa nay trầm tính vậy?
Cậu im lặng không nói, anh cũng im lặng theo.
- Minhyun.
- Anh đây.
- Anh có yêu em không?
- Sao lại hỏi vậy?
Minhyun có hơi ngạc nhiên. Hai người đã quen nhau được gần 1 tháng rồi và đó giờ cậu chưa hỏi như thế với anh bao giờ.
- Thì cứ trả lời đi.
- Có.
- Thật không?
- Thật. Nay em làm sao vậy?
- Không sao cả. Em chỉ muốn hỏi thôi.
Cậu nhìn anh cười, nhưng nụ cười đó không rạng rỡ như thường ngày.
- Về nào.
Cậu vừa mới quay lưng anh đã nắm tay cậu kéo lại.
- Em không ổn chỗ nào à?
- Không, em không sao.
- Đừng nói dối anh, Jaehwan.
- Em thật sự không sao mà.
- Kim Jaehwan!
Giọng Minhyun khẽ gằng xuống. Anh chưa từng nói chuyện với cậu bằng chất giọng này.
- Đừng như vậy Jaehwan. Có chuyện gì thì nói anh nghe đi được không. Em như vầy anh khó chịu lắm.
- Em... Em cảm thấy anh không hề yêu em.
- Sao?
- Không chỉ em mà mọi người ai cũng đều thấy vậy. Họ bảo anh với Seonho nhìn giống tình nhân hơn nữa cơ.
Cậu nở nụ cười cay đắng. Đầu cuối xuống.
- Họ nói cũng đúng. Anh với Seonho đẹp đôi thật. Em ấy vừa dễ thương, đáng yêu lại còn rất thích bám dính anh. Em không biết nữa Minhyun. Em không nỡ buông tay anh.
Minhyun đứng đó nhìn cậu.
- Em đã nghĩ đến chuyện chia tay nhưng con tim em không cho phép. Nhưng em lại không thể đứng đó nhìn anh thân mật với Seonho mà không làm được gì. Em không muốn mình ghét Seonho. Không muốn chút nào.
Minhyun bất chợt ôm cậu vào lòng. Ôm rất chặt.
- Jaehwan anh xin lỗi. Anh với Seonho không như em nghĩ đâu. Anh chỉ xem em ấy là em trai thân thiết thôi. Với lại em ấy là người yêu của Guan Lin cơ mà. Em cũng đừng nghĩ đến chuyện chia tay. Cho dù em có muốn anh cũng không đồng ý. Lỗi ở anh. Anh đã làm em tổn thương mà không biết. Anh xin lỗi. Nhưng anh yêu em là thật. Cuộc đời anh chưa từng có ai làm anh rung động nhiều như vậy. Anh hứa từ nay sẽ là người bạn trai tốt. Jaehwan anh yêu em.
Cậu không nói gì, chỉ khóc và gật đầu lia lịa. Khi cậu đã trở nên bình tĩnh hơn cả hai cùng nhau về KTX. Vốn dĩ về KTX là bởi vì cả bọn đã xỉn cả rồi với lại chưa dọn ra KTX mới nên cứ ngủ ở KTX của Produce 101. Cả hai vừa bước vào liền thấy một đống hỗn độn. Daehwi thì đang đè JinYoung ra mà chửi bới. Jihoon và Kenta thì chạy tùm lum khắp KTX làm cho Samuel và Yongguk cực khổ đuổi theo. HyungSeob thì đang nằm trong lòng của WooJin mà nhéo nhéo cái mặt than ấy. Lee WooJin thì ngoan ngoãn lắm nha đang rúc trong lòng Youngmin ngủ ngon lành.
- Ya các người yên lặng xíu để WooJin ngủ coi.
Youngmin hét lên.
- Anh giỏi thì phụ tụi này bắt Jihoon vs Kenta lại đi rồi hẵng nói. Còn JinYoung nữa kìa giỏi thì giúp đi. Ế Jihoon hyung chạy đi đâu nữa vậy?
Samuel hét lên đầy ai oán. Minhyun và Jaehwan nhìn nhau cười rồi ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ tụi em.
--------------------------
Nhà Bè 24/06/2017
Winn

[PD101SS2] [WANNA ONE] Mỗi ngày một yêu thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ