Hôm nay cả nhóm có một buổi chụp hình ở biển nên cả bọn háo hức lắm. Đứa thì mua kem chống nắng, đứa thì mua đồ đi biển, đứa thì đem cả phao theo.
- Nè nè đi chụp hình chứ có đi tắm biển đâu mà mấy đứa làm gì vậy?
Yoon Ji Sung - Trưởng nhóm tạm thời mặt đầy hắc tuyến nhìn cái bọn đang nháo nhào kia.
- Ơ chụp xong rồi không tắm biển à?
Lee Daehwi vừa đội cái nón đi biển mình mua được vừa nói.
- Tắm cái gì mà tắm chỉ chụp hình xong rồi về.
Cả bọn nghe xong ỉu xìu cả, mặt chảy dài ra. Ji Sung nhìn cả bọn lắc đầu rồi nhìn sang Minhyun khẽ nhắc nhở.
- Nè Minhyun em bị dị ứng với muối rồi có làm sao không? Lần chụp hình này là xuống thẳng biển đấy.
Minhyun nhìn anh cả cười cười.
- Em không biết nhưng chắc không sao đâu.
- Nhưng anh thấy không ổn chút nào. Kim Jaehwan em nhớ xem chừng Minhyun đó. Nếu thấy gì bất thường là báo liền nghe không?
Ji Sung quay sang cái con người đang đu trên cổ Daniel giành lại đồ ăn kia rồi nói.
- Sao lại là em?
- Không mày thì là ai? Mày là người yêu nó còn gì?
- Em không phải người yêu anh ta. Yoo Seonho mới là người yêu của anh ta cơ. Ya Kang Daniel trả đồ ăn lại đây cái tên bò mộng kia. Yaaaa
Vừa trả lời anh cả xong Jaehwan liền chạy đi rượt Daniel khắp KTX vì một bịch bim bim vừa la oai oái. Ji Sung thở dài
- Nó còn giận chú vụ hôm đó à?
- Vâng.
Minhyun nhìn Jaehwan cười cười. Hôm đó anh nhớ vừa về KTX cậu đã làm ầm lên, vừa khóc vừa đánh Minhyun anh phải ôm cậu vào lòng thật chặt để cậu không làm loạn nữa. Nhưng sau hôm đó cậu lơ anh hẳn luôn. Anh hỏi gì cũng bảo "Hỏi Seonho ấy" khiến anh bối rối vô cùng. Nhưng cậu giận thì có giận chứ mỗi lần nghe anh bị làm sao là thấp thỏm không thôi. Đến khi thấy anh đã ổn thì lại tiếp tục giả vờ không quan tâm. Có đêm xem phim ma cậu đợi anh ngủ rồi chui lên giường anh ôm anh cứng nhắc. Anh biết chứ nhưng không nói vì chỉ đơn giản là ôm chặt cậu hơn khi cậu ngủ say rồi đến sáng cậu lại là người thức dậy sớm sau đó chui lại về giường mình. Haha nghĩ lại thấy đáng yêu chết mất.
- Nghĩ gì đó? Mọi người lên xe hết rồi kìa. À chắc nhớ Yoo Seonho rồi chứ gì?
Jaehwan đứng trước mặt Minhyun nói xong lườm một cái rồi quay bước lên xe. Vừa lên xe cậu leo xuống ngồi giữa cặp đôi OngNiel khiến đôi vợ chồng son đó bất mãn.
- Nè Diếp lên ngồi với Hoàng đế đi đừng ngăn cản tụi này nữa.
Daniel nhăn nhó.
- Cậu có tin tôi thồn rau vào họng cậu không? Dính anh SeongWoo cả ngày rồi chưa chán hả? Tách nhau ra xíu chết hay gì?
Jaehwan đanh đá nói còn SeongWoo thì ngồi nhịn cười. Những người còn lại nhìn ba người họ. Daehwi lắc đầu
- Tội anh Daniel ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PD101SS2] [WANNA ONE] Mỗi ngày một yêu thương
Ngẫu nhiên[PD101SS2] [WANNA ONE] Mỗi ngày một yeu thương Truyện này là đoản về những couple tui yêu thương thôi. Mặc dù season 2 đã kết thúc rồi nhưng tôi vẫn cứ đu. Tôi ủng hộ tất cả chẳng bash ai hết. Và mong những người bash WANNA ONE hay một trong những...