Jeremy: Bunso, kailan ka ba aamin kay Jeno? Alam mo namang, manhid yang si Jeno, hindi nya malalaman hanggat hindi mo dinidiretso yan.
Eirin: Hayaan nalang muna natin ngayon, Kuya. :(
Jeremy: ?? Bakit may :(?
Eirin: Uso magbasa ng comments Kuya.
Jeremy: TAENA ANO NGA KASI?!!
Eirin: I think may nagugustuhan na si Jeno, Kuya.. hindi ko na alam gagawin dyan sa kaibigan nating yan. T_T
Jeremy: Umamin kana kasi, pota.
Eirin: Ayaw ko, hindi nya pwedeng malaman ang nararamdaman ko. Masisira ang friendship namin. T_T
Jeremy: Bunso.. hindi mo naman pwedeng itago nalang yan habang buhay, kailangan mong umamin para manlang malaman mo kung may pag-asa ka ba o wala. Kung wala man, kailangan mong tanggapin yun.
Eirin: Pero Kuya.. pag-umamin ako, I'm sure magiging awkward na kami sa isa't-isa. :(
Jeremy: Kesa naman sa nasasaktan ka! Ayaw kong umiiyak kana lang lagi sa isang sulok at nagkukulong sa kwarto mo. Nag-iisa lang kitang kapatid, bunso ka rin sa buong angkan. Pagnalaman ng pamilya natin ang tungkol dito, tiyak na ilalayo ka nila. Alam mo namang bawal sayo ang mga ganto d ba?
Eirin: Alam ko Kuya, pero si Jeno nalang ang nagpapasaya sakin, hindi ko kaya ang mawala sya sakin. Kaya't hanggat kaya ko, hinding-hindi ko ipapaalam sa kanya ang katotohanan.
Jeremy: Aling katotohanan? Ang tungkol sa pagkakaroon mo ng ibang damdamin para sa kanya o yang sakit mong maaring tumapos sa buhay mo pagnasobrahan ka?
Eirin: Pareho, Kuya.
Jeremy: BUNSO NAMAN!!
Eirin: Wapakels kana lang Kuya,pwede ba? Please.. ako na ang bahala dito. Alam ko ang ginagawa ko.
Jeremy: AISH MALALAGOT AKO SA BUONG ANGKAN NITO EH!!
Eirin: Please naman Kuya oh?
Jeremy: Aish! Bahala kana nga!!
Jeremy Santos is offline
Eirin: Thank you Kuya.
BINABASA MO ANG
WAPAKELS
Short Story❝MAHAL KITA PERO WAPAKELS KA EH!❞ 【Chat Series #2】 Written by miraculixx Cha Eunwoo as Jeno Ezekielle Aguilar Kim Dahyun as Jeanna Eirin Santos Parts: 00-12+EPILOGUE 😍💝 Genre: Romance,Comedy,Drama Language: Taglish / Tagalog-English Status: Comple...