Jeno: Eirin, totoo ba?
Eirin: Wala si Eirin, si Jeremy to.
Jeno: Jeremy.. totoo ba?
Eirin: Totoo ang alin?
Jeno: Na mahal ako ni Eirin?
Eirin: Tsk. Ngayon mo lang talaga napansin yan? Bato ka nga talaga.
Jeno: So totoo nga?
Eirin: Oo pero hindi na importante yun, aalis na kami ni Eirin.
Jeno: Ha? Saan kayo pupunta?
Eirin: Somewhere kung saan malayo sayo at nang makalimot na ang kapatid kong matagal nang nagluluksa.
Jeno: Bakit? Jeremy, please wag nyo namang ilayo ang kaibigan ko sakin.
Eirin: Sarili mo lang talaga iniisip mo eh no? Wala ng dahilan para manatili pa sa lugar na ito si Eirin!! AND I WONT LET YOU SEE MY SISTER AGAIN!!
Jeno: Bakit ba galit na galit kayo sakin? Dahil ba sa hindi ko kayang ibalik ang feelings ni Eirin?
Eirin: PUTANGINA NAMAN JENO!! PLEASE LANG TIGILAN MO NA ANG KAPATID KO! NAKAKASAMA KA LANG PARA SA KANYA!!!
Jeno: Nakakasama? What do you mean by that?
Eirin: TANGINA! ALAM MO BANG ARAW-ARAW AT GABI-GABI SYANG NAIYAK SIMULA NG TULUNGAN KA NYA KAY SANARIS?!! TANGINA JENO! LAGI RING INAATAKE ANG KAPATID KO TUWING KASAMA KA NYA DAHIL SA PAGOD NA MATULUNGAN KA LANG KAY SANARIS! TANGINAA!!!!
Jeno: Inaatake?
Seen√Jeno: Jeremy, please answer my damn question. Anong inaatake? What do you mean by that?!!
Eirin: Sige, tutal aalis narin naman kami dito ng kapatid ko dito. Sasabihin ko na sayo ang totoo.
Jeno: Anong totoo?
Eirin: Eirin have a heart disease, namana nya yun kay Mama. Remember nung mga bata pa tayo? Lagi syang pinapagalitan kapag nakikipaglaro satin dahil bawal syang mapagod. At ngayon, lagi ko syang pinapagalitan dahil sa mga emosyon nya na nakakasama para sa kanya. Ngayon, alam na ng angkan namin ang tungkol sa mga pangyayari.. they want Eirin somewhere far away from you. Now.. nasabi ko na, siguro naman masaya kana nyan?
Seen√Eirin: Bye.
Eirin Santos is offline
Jeno: TEKAAA!!
Sorry you can't reply to this conversation cause the Dyosang author planned this.
"Bwisit naman ohhh!!!!!!!"
BINABASA MO ANG
WAPAKELS
Short Story❝MAHAL KITA PERO WAPAKELS KA EH!❞ 【Chat Series #2】 Written by miraculixx Cha Eunwoo as Jeno Ezekielle Aguilar Kim Dahyun as Jeanna Eirin Santos Parts: 00-12+EPILOGUE 😍💝 Genre: Romance,Comedy,Drama Language: Taglish / Tagalog-English Status: Comple...