chap 2: Bí Mật

1.8K 71 25
                                    

- Tiểu Bạch, nhà cậu cháy rồi...~ Tiếng của SN

- Cháy... Cháy nhà... ~ BD đang cực kì hoảng loạn

- 'Phụt' hahaha... ~ cả đám cười toét lên.

- Ể... ~ BD ngớ ng' không hiểu chuyện gì xảy ra.

- Chào buổi sáng, Tiểu Dương. ~ SgT cười tươi vẻ mặt ngây thơ vô ( số) tội.

BD cúi mặt xuống tỏa ra sát khí và giằng giọng.

- Các cậu muốn làm bạn với quan tài đúng không?

- Cừu/BD chuyện này không liên quan đến tớ. ~ ST, XN, CG, TB đồng thanh.

- Có phải lúc đầu tôi đã lựa chọn sai lầm không hả, ông trời? ~ BD ngước mặt lên nhìn trời.

Con đừng hỏi ta, hiện giờ ta đang đi hawaii, có chuyện gì hãy để lại lời nhắn!! ~ ông trời phũ phàng.

- Cừu Ngốc,  mau đi thay đồ rồi đi học cùng bọn tôi. ~ Ty mở lời.

- Mừ, tôi muốn hỏi sao các cậu lại biết nhà tôi? ~ giọng BD * từ trong phòng tắm*

- Cậu nghĩ bọn tôi là ai?? ~ ST lên giọng.

- Một đám biến thái không hơn không kém. Suốt ngày điều tra đời sống của tôi làm những chuyện rảnh rỗi. ~ BD bước ra khỏi phòng tắm trên tóc còn vài giọt nước.
[ Chỉ có đồng phục thôi]

Làm cho cả 11 sao nam, phải đỏ mặt và có một vài người khẽ cười nét mặt rất nham hiểm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Làm cho cả 11 sao nam, phải đỏ mặt và có một vài người khẽ cười nét mặt rất nham hiểm. Cả nhóm BD bước ra khỏi khu trung cư thì có một chiếc limousine tới đón,  cả 12 người bước lên xe rồi tới trường. Trên đường tới trường không khí trong xe chả khác gì cái bệnh viện tâm thần.

______dãy phân cách thời gian____

Tới cổng trường, cả 12 nam thần bước xuống xe thì một cảnh tượng đập vào mắt BD là cả đám trường nữ sinh đang nhao nhúng như những con cá mập muốn ăn thịt họ.

- Song Tử,  em yêu anh?? ~ hs1
- Nhân Mã làm bạn trai em đi~ hs2
- Kim Ngưu anh là đẹp trai nhất! ~ hs3
- Song Ngư em muốn được ngắm anh mỗi ngày. ~ hs4
- Cự Giải, gọi tên em đi! ~ hs5
- Thiên Bình  hãy làm gia sư riêng của em. ~ hs6
- Sư Tử, anh là bạch mã hoàng tử của em. ~ hs7

____Vân vân và Mây mây_____

- Tiểu Dương, đâu rồi. ~ SgT ngó nghiêng ngó dọc.

- Cả XN, Ty, MK,  BB cũng không thấy. ~ TB cũng như SgT.

- Chắc họ lại trốn nữa rồi. ~ CG vỗ vai SgT với TB.

- Họ biết trước cảnh này nên chuồn trước từ sớm rồi. ~ ST thở dài.

[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Trường Nam Sinh và Lớp Star (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ