* Xử Nữ *
- Tiểu Tinh em tìm được nơi đó chưa? ~ BD hỏi nhẹ
- Rồi, chị cứ yên tâm đi. ~ Tinh vỗ ngực.
- Hôm nay, em cứ đi chơi đi.
- Ừm. Em biết rồi.
Ở đường 219, có một anh chàng tóc bạch kim đi cùng một cô gái, cô gái nói chuyện khá ngại ngùng còn chàng trai thì nét mặt lúc nào cũng dịu dàng.
- XN, cảm ơn cậu đã đồng ý đi dạo phố với tớ. ~ Cô gái nói nhẹ.
- Thỉnh thoảng tôi cũng đi dạo phố thế này. Nên ko có gì đâu! ~ XM đáp.
- Hôm nay, tớ có một chuyện rất quan trọng muốn nói với cậu. ~ cô gái nhìn ngại ngùng. - XN...
- Xin lỗi, tôi có việc bận.
Cô gái khá bất ngờ khi ng' XN nhìn không phải là cô là một người bà lão, già yếu đang muốn đi qua đường. XN nhanh chóng bước lại đỡ bà lão đó.
- Để cháu giúp bà. ~ XN dịu dàng nói.
- Cảm ơn, cậu thanh niên trẻ. ~ giọng BD khàn khàn như mấy bà cụ 80t.
- XN, còn chuyện tớ muốn nói với cậu rất quan trọng. ~ cô gái kia nhíu mày.
- Tôi biết chuyện đó, tôi từ chối. ~ XN nói nhẹ. - Đèn xanh rồi, để cháu giúp bà qua đường.
XN dìu BD đi qua đường, cả hai bước vào công viên, XN đỡ BD ngồi xuống một chiếc ghế.
- Cháu đi trước nhé, tạm biệt bà. ~ XN cười nhẹ.
- Cậu trai trẻ, cháu ngồi đây nói chuyện với bà chút được không. ~ BD nói nhẹ.
- Được ạ! ~ XN ngồi xuống bên cạnh BD. - Con, cháu bà đâu rồi ạ?
- Bà không có con cháu, bà chỉ có một mình. ~ BD đáp. - Ta muốn hỏi, tại sao mấy ng' bạn thân của con lại không đi cùng?
- Bà biết con sao?
- Ừm, con ko biết ta nhưng ta lại biết rất rõ về con. Còn có cô bé tóc vàng nhạt ấy nữa.
- Bọn con xảy ra một số chuyện nên rất ít khi nói chuyện với nhau! ~ XN đáp. - Còn cô gái tóc vàng nhạt đó thì 8 năm trước cũng đột nhiên mất tích.
- Cô gái lúc nảy là bạn gái con sao?
- Không, cô gái tóc vàng nhạt mà bà nói mới chính là bạn gái con.
- Vậy sao? ~ BD đỏ mặt.
- Chủ soái, sao chị lại ở đây. ~ Tinh bất ngờ xuất hiện.
- Chủ soái? Chị? ~ XN khó hiểu. - Chẳng phải bà nói bà ở một mình?
- Thằng nhóc này là hàng xóm của bà. ~ BD cười nhẹ. - Đúng không Tiểu Tinh.
- Ừm, ~ Tinh gật đầu. - papa gọi cho chị kìa. ~ Tinh nói nhỏ với BD.
- Bà đi về trước, tạm biệt cháu. ~ BD cười nhẹ. - Tiểu Tinh, con mau dìu bà đi về nào.
- Vâng.
*Thiên Bình, Ma Kết và Bảo Bình*
Ở lớp học thêm, cả 3 sao ngồi 3 nơi, mỗi người là kế bên là một cô gái. Họ ko quan tâm nhưng mấy cô đó cứ bám dính lấy họ. Cô giáo bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Trường Nam Sinh và Lớp Star (Full)
RomanceMong mọi người ủng hộ