chap 26: Trở về và Phá hoại

519 20 5
                                    

~~~~9 năm sau~~~~~~~

Ở thành phố New York, trên một đoạn đường phố nọ, có một thiếu nữ đang dạo phố. Cô dừng ở công viên thấy một lũ nhóc đang vui đùa rất vui vẻ. Cô đi lại gần và ngồi xuống một cái ghế gần đó để quan sát lũ trẻ. Thì lũ nhóc thấy cô liền chạy lại.

- Aries? Sao chị lại ở đây. ~ một cậu nhóc nói.

- Vậy thì chị đi. ~ BD đứng dậy.

- Em không có ý đó. ~ cậu bé bối rối

- Ngốc à, chị chỉ đùa thôi. ~ BD xoa nhẹ đầu cậu bé.

- Dem? Chị gái xinh đẹp này là chị ruột cậu sao? ~ cô bé tò mò.

- Dem gì chứ?  Tớ là William. ~ William nhíu mày. - Chị ấy là hàng xóm.

- Chị tên Aries, em tên gì? ~ BD cười nhẹ nhàng.

- Em tên Mary. Rất vui được gặp chị. ~ Mary đáp.

- Mary, cậu lấy đâu ra mấy cái tên kì cục đó vậy? ~ William khó hiểu.

- Theo cảm giác. ~ Mary đáp.

- Tớ thấy cậu hơi bị lập dị đó.

- Cậu mới là người lập dị.

- Will, Mary gọi như vậy vì cô bé rất mến em. ~ BD nói nhẹ. - Hai em ở lại chơi đi,  chị đi về nhé, Bye.

BD đứng dậy và đi ra khỏi công viên, vẻ mặt BD khá nhức nhói như bị kim đâm vào da thịt.

- Mấy hình ảnh đó là sao chứ? ~ BD nhăn nhó.

BD đang đi thì gặp một cậu bé đang đứng một mình, khóc lóc thảm thiết. Cô đi lại gần.

- Cậu bé, em lạc đường rồi sao? ~ BD hỏi nhẹ.

- Dạ...

- Để chị dẫn em đi đến đồn cảnh sát được không?

- Dạ... "hic...hic"

- Em tên gì?

- Jack. Jackson Willibor.

- Jack. ~ BD nhức đầu.

- Jack,  con đây rồi! ~ một người phụ nữ ôm trầm lấy Jackson. - Con đừng bao giờ buôn tay mẹ nữa được không.

- Mẹ, chị gái xinh đẹp này đã giúp con đó. ~ Jackson chỉ BD.

- Cô cảm ơn con rất nhiều cô bé.

- Không có, gì đâu? ~ BD  cười nhẹ. - Con có việc bận nên con xin đi trước.

BD nói dứt câu thì quay đi, cô đi tới một ngôi biệt thự đầy sang trọng. BD đi vào và bước đến phòng khách. Một ng' hầu nhanh chóng đi lại chỗ BD.

- Tiểu thư hình như sắc mặt cô ko ổn lắm! ~ Cô ng' hầu lo lắng. - Có chuyện gì xảy ra sao?

- Chị lấy cho em  một ly trà matcha cho em được ko? ~ BD nói nhẹ.

- Tiểu thư đợi tôi một chút. ~ cô ng' đi khoảng 15 phút sau thì quay lại. - Trà của tiểu thư đây.

- Cảm ơn chị.

BD đang ngồi uống trà thì cánh cửa phòng khách đột nhiên mở ra " rầm" kèm theo đó là tiếng banh đập trên sàn, tiếng banh dứt đi. Khi cậu bé ném trái banh vào BD.

[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Trường Nam Sinh và Lớp Star (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ