Chapter 27 inuman kaht retreat !?

1.3K 14 2
                                    

hello! :) ahhaha mga 50 chapters ko siguro ito tatapusin! mahal ko to story na to eh! ayaw ko na mataopos :P hahaha vote,like,comment,be my fan

rated SPG po to ngayon may kissing moments kasi si julia and dj sa bed .. kaya sorry po ha!SPG nalang ngayon lang naman po ako gagawa nun

--------------------------------------------------------------------------

baby! wake up na ! hapon na tara na swimming na tayo nasa labas na ang barkada .. sabi ni dj kay julia habang ginigising nya ito 

ahmmm.. cge baby papalit muna ko .. sabi ni julia sabay tayo sa higaan ..

nagpalit si julia ng swimsuit naka 2 ;piece sya pero shorts ung sakanya tapos naka sitro :) (summer na summer opha)

sexyy naman ng baby ko .. killer smile pa si dj ..

tangee ka takaga! tara na nga lagyan na kitang sunblock ..

tapos nilagyan na ni julia ng sunblock si dj tapos nilagyan naman sya ni dj ng sunblock ang swiiitt! kaingget :P

tapos ayun lumabas na sila ni dj ng magkaholding hands tapos nagswimming na sa dagat ...

laki baby hawak ka sakn para hnd ka malunod dun tayo sa malalim ..

dj naman eh! tako kaya ako .. wag na dito nalang tayo ...

asus parang bata tara na! tapos hinila ni dj si julia kaya napunta sila sa malalim si julia hawak na hawak kay dj yung parang si dj yakap yung bewang ni julia tapos si julia yung isang kamay nasa leeg ni dj!! ..

ayun nandun na sila sa malalim hnd na abot ni julia yung lupa kaya .. ayun nagsigawan yung barkada ng

ANG SWEEEEETTTTT! napalingon naman yung dalawa tapos tumawa ..

kiniss ni dj yung kiss ni julia pero smack lang ..

hoyy! para saan yun ? tanung ni julia ..

bkt masama bang halikan yung girlfriend ko ?

hnd naman tara dun na tayo sa mababaw natatakot na ko ..

kiss mo muna ko! sabi ni dj habng nakanguso ..

muaaahhh! o yan okay na ? tara na dun na tayo sa mababaw .. kulit ni julia ky dj ..

tara na nga dun! tapos nagpunta ult sila sa mababaw kaya bumitaw na si julia ..

ikaw talaga ! para kang bata ayaw sa malalim .. sabi ni dj ..

ehhh! bkt ba ..

joke lang ito naman oh! wait kunin kolang tawel natn ..

okay tnx baby ..

basta ikaw sabay kindat si dj ..

after makuhha ni dj yung towel nagtowel na agad si julia tapos kumain na sila sa restaurant dun sa resort ..

anung order mo baby ? tanung ni dj ..

java rice and sisig nalang ako tapos juice ..

cge libre na kita ako na bahala upo ka na dun sa barkada ..

okay baby ...

tapos nagpunta na si julia dun sa table ng barkada then aun tawanan.kulitan.asaran

pagdating nung order nalang juskoo po! hnd mo sila makakausap

lamon ng lamo .. hahaha

kain

kain

kain

kain

kain

kain

kain

then ayun! natapos nadn sila kumain 

truth or dare tayo bago matulog ? tutal maggabi na oh! ano game ba kayo dyan ? suggest ni neil .

game ba cge!

ayun kumuha sila ng bote at naglaro ..

kung ano ano yung mga utos nila nagenjoy naman ang barkada kaya napagisipan nila iminom ng gin kaht konti lang .. nagpaalam muna sila ky miss ..

miss! pwede po ba kaming maginuman ng barkada ? hnd naman po kami magpapakalasing enjoy lang po ... sabi ni kath at albie ..

oh cge! pero sana walang awayan dyan ha! papayagan ko kayo ..

salamat miss kaya love ka namin ehh cge po bye!

kau talaga nanmbola pa cge !

then ayun nagtimpla sila juice tapos hinaluan nila nung jin ..

1 shot

2 shots

3 shots

4 shots

5 shots

6 shots

7 shots

then ayun medyo may tama na ang barkada .. tapos si dj at julia pumanik na kasi lasing na si julia ..

ahh-- hiniga ni dj si julia sa kama then pinunasan ..nya ng bimpo

hmmmm-- dj! khamushta khaa nhaa! ? sabi ni julia (medyo h na ung pagkasabi nya dyan)

okay lang ako cge na julia magpahinga ka na lasing ka na sabi ni dj ..

hnd ako lashingg okhhaay! lhangg! ao .. sabi i dj . tapos hinili si dj for a kiss ..

passionate ung kiss nila sa una nagulat si dj pero nagrespond dn sya after a aminute then si dj nasa ibabaw na ni julia ..

gusto nya pigilan pero hnd nya magawa yung kamay ni julia nakapulupot na sa leeg ni dj habag si dj nasa bewang ni julia ang kamay ..

hnd parn sila tumitigil then inaayos ni julia sarili then nakatulog na .. tapos sabing ..

goodnight dj! ilovessyou so so much! sabay smack ult ky dj tapos natulog na ..

i love you to julia sabi ni dj at natulog nadn ..

ang barkada nama ay mga lasing nadn kaya pumanik na sa room nila at natulog ..

--------------------------------------------------------------

RATED SPG! hahahha! sorry po kung may ganyan ngayon dyan may kiss kiss minsan lang po ako gagawa and need lang po sorry talaga sana maun derstand nyo! pero sana magenjoy parn kau sa story ,.

vote

like

be my fan

comment

thank you <3 :))

Just The Way You Are (Julniel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon