Yen bkt?? Tanong na magbabarkada bkt hingal na hingal ka!!?? Tanong ni neil..
Julia daniel narinig. Ko si arie at diego may plano sa inyo basta ang narinig ko aakitin dw nila kau dalawa.. Basta kahit anong mangyari wag kau maniniwala sa kanila okay.. Plano nila un ipangako mo na d nla kau mapaghihiwalay ka hingal na sabi ni yen..
ANOOOOO!!! C kuya gagawa nyan??
Kuya?? Tanong ni kath..
Teka daniel huh?! Bt d mo sinabi samin na kuya mo pala si diego..
Bkt d mo na ba kami pinagkakatiwalaan?? Ganyanan na ba talga daniel.. Sabi ni kath na maiiyak na..
D naman sa ganun guys.. Pero masaya kasi kau kasama sya ehh auko sana na mag-kagulo pag nalamn kuya ku sya??
Magkakagulo ano ibig mo sabihin tanong ni julia??
Ganto kasi gus...
Si kuya ki chicboy at madami babae....
Chaka. Every gf nya may affair sya..
WHAT!! Affair?? Ano ibig mo sabihin daniel nagugulugan.. Tanung ni julia...
Oo tama ka nang iniisip julia..
Aakitin ka lang ni kuya at after that if kau na sasaktan ka lng nya...
MY GOSH!! D ko na kaya to nakakdiri sabi ni kiray..
Tamahhh sangayon ni yen at kath..
Pero bro?? Panu pag magbabago sya!??
Db nansisira ka na nyan??
BRO!! Naman sabi nyu magaabi ako sainyo tapos ngayon.. Sasabihin nyu na.. Naninira ako medyo paalit na sabi ni to ky neil..
Chill bro nagtatanong lang:))
------- gabi simula na ng plano ni diego at arie
Aun dn tinawagan ni diego si julia..
conversation:
Julia- hello?
Diego- hi julia si diego to pwede ba tau magkita??
Julia- sorry d na ko pwd lumabas ehh chaka ito diego.. AUKO NANG KAKAUSAPIN MO KO HA!!
*toot*
Sabay baba ni julia ang telepono.
Ito naman si arie at daniel.
Conversation:
Daniel- hello?
Arie- hello daniel ahm.. This is arie can we go out??
Daniel- sorry im sleeping and I DONT WANT TO SEE YOU ANYMORE OR I WILL SLAP YOUR FACE!! Gakit na sabi ni daniel..
Sabay baba ng telepono..
Natulog na sila.
---------------------------------------------------------------
Ble ble ble ble ble:p d natuloy ang plano nila arie bute nga!!!
Hope u like it e my fan. And vote my story.. Thanks:)) sorry if konti update ko po lobat na ung iphone ehh.. Iphone made lang po ung naun:)
BINABASA MO ANG
Just The Way You Are (Julniel Story)
Hayran KurguSi Julia Ay isang simple babae na naghihintay sa kanyang prince charming:)) sino kaya ang prince charming nya?? at sino naman ang gusto ni daniel?/ anong mga mangyayari sa mga magbabarkada?? abanagan nalang:)