Chapter 29: Bye Baguio

720 10 2
                                    

heree you go:) sorry for the late late update :) btw anong mangyayari pagbalik nila sa manila ? ano sasabihin ng parents ni yen ? magkakaayos pa ba si yen at si neil ? ABANGAN :)

-----------------------------------------------------------------

babe wake up . yugyug ni daniel kay julia .

ahmmm.. cge sandali langsabi naman ni julia saba'y upo sa kama .

uuwi na tayo yung barkada nasa bus na ikaw nalang hinihintay ng school bus . sabi naman ni dj na nakangiti :)

ayy ganun ba babe cge wait lang tootbrush at hilamos lang ako mauna ka na sa bus mahinahong sabi ni julia saba'y diretcho sa banyo .

after 5 minutes na baba na si julia at pumasok sa bus ..

andito na ba lahat ? tanung ni miss ortega .

opo!! sigaw ng lahat ..

oh cge tara na

nagsimula na silang  magbyahe .. halos lahat ng students natutulog si yen lang ang hnd dahl madami syang iniisip about sa pagbubunti nya (ano to pbb teens pbb teens? heheh singit lang po si author)

after cguro ng mga 3 hours nakauwi na sila sa kanya kanya bahay nila ..

kamusta ang baguio anak ? tanung ng mommy ni julia ..

okay naman po ma..! pero si yen buntis na po . matamlay na sabi ni julia sa mommy nya .

ANOOOo!!!?? gulat na gult mommy ni julia ./.

ang masaklap pa dun ma hnd si neil ang tatay .sabi ni julia sabay pout .

ayy jusko! malaking problema yan .. naku kawawang bata /.

---------------------------------------------------------------------

VERY VERY VERY VERY VERY VERY SHORT UPDATE PO ITO :"( SORRY IM SUUUPERRRRR BUSY KSE ALAM NYO NA HAHA LOLS:p IM HOPING YOUR

VOTE!

COMMENT

BE A FAN :)

LOVELOTS <3

Just The Way You Are (Julniel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon