Chapter 14 Epic Fight!

1.2K 11 2
                                    

ang sama sama mo daniel:( i hate you! minahal kita ng totoo tapos lolokohin mo lang ako?? who the hell are you! galit na sabi nito sa sarili nya!

SIS WHAT HAPPEND? bt ka umiiyak? tanung ni kath ky julia.. dahil nakita nya ito sa isang sulok dun sa c.r ng girls na magisa at umiiyak!

c daniel nakita ko may iba kahalikan:( sis ang hirap ang saKIT! parang isang tinik na tinusok sa puso ko:((

sis ehh.. nakausap mo na ba si daniel??

hnd pa at auko na sya makausap pa ayaw ko lalo itusok sakin ung tinik na dinala nya na sakin...

shhh! stop crying na sis di bale kakausapin ko si daniel para sau tara na fix your self na ha! dont cry sis..okay??

okay .. best..

naglakad ng naglakad si kath at julia ng makasalubong nila si daniel!

hoy! daniel anong ginawa mo?? bt mo sinktan ang best ko ha! tapatin mo nga ako may iba ka na ba?? ha niloloko mo lng ba si sis?? glit na sabi ni kath kay daniel

hnd hnd... ko sya niloloko julia mahal na mahal kita hnd sadya ung nakita mo kanina accident lng un,... julia please! believe me...

AHH! SO ACCIDENT ACCIDENT PALA UNG NAKITA KUNG IKW MISMO UNG NANGHALIK SA KUNG SINO MANG MALANDI BABAE UN? DJ! HND UN ACCIDENT PARA SAKIN HND! DAHIL KUNG ACCIDENTUN LALAYO KA AGAD EHH HND GUSTO GUSTO MO PA! BKT DAHIL AYAW KO MAGPAHALIK HAHANAP KA NA IBA HAHALIKAN MO? DANIEL ANG KAPAL NAMAN TALAGA NG MUKA MO EHH.. NOH! WAG KA NA MAGPALIWANAG BAKA LALO LANG AKO MAINIS SAU!!!

lets go na sis sabay hatak ky kath...

julia wai habol; ni dj pero d na sya pinansin ni julia

FLASHBACK--

hi dj im the new student.. here ahm... im tippy? and i like you! sabay lapit ang muka ky daniel

ano ba! hndkita gusto mahal ko si julia at sya lng1..

ahhh! ganun cge sasaktan ko si julia pag hnd mo ko hinalikan as in papatayin ko sya...

wag! ito na sabay halik kay tippy cguro mga 5 minutes sila nagkiss at d sinasadya nakita ito ni julia at yun na kaya sila nag away... and oo nga pala thanks for the kiss dj.....

back to normal--

bro naiintindihan ka namin pero kasi masakit para ky julia un alam namin  na ginawa mo un para d sya masaktan.. pero bro.. did you think kung ganu kasakit un para ky julia?? sermon ni neil ky dj

i know bro pero iniisip ko lng naman si julia ehh....

sorry bro pero i think hnd ka kagad mapapatawad i julia give her a time kasama nila yen kiray kath si julia ngayon... ikinicomfort nila si julia.. sana matawa ka pa nya bro! wish you all the luck..

bro nangaasar ka ba?? pwede ba wag mo muna ko ganayanin at abng laki na ng problema ko...

sory naman bro! ako na nga to naggogoodluck sau ehh... galit ka pa!

mga bro baka magaway pa kau nyan ha! sway ni ej sa knila...

hnd nuh! nagkakaasaran lng kami....

ahh basta ha! kaya mo yan dj... magbabati dn kau

sana nga haixttt... :((

-------------------------------------------------------------------------------------------

aray ang away ang couples:(( magkakabati pa kaya sila?? hope you like it be my fan and vote my story sorry konti kakaupdate ko lng kasi sa high school life. (julniel story) ehh :)) follow me on..

twitter.
@ItsJulianatics

Just The Way You Are (Julniel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon