main CAst..
Bianca Elaine Yun
Cameron Santian
Aisha Helena Reigns
Reymark Alleihe
and may iba pang cast ang main cast lng po yan..:)
-CHAPTER 1-
<elain s POV>
YEHEYYY!! after a very long long as in 8 years of living in Korea im back here in Philippines and im Bianca Elaine Yun dont be confused of my family name kasi to tell you the truth ako lng naman ang nag-iisang anak ni Rudolfo at Louisa Yun ang nagmamay-ari ng nangungunang kompanya sa boung kompanya ang YUN CORPORATION pag mamay-ari yan ng daddy ko..Ang LOUISA BEAUTY FASHION WORLD pagmamay-ari naman yon ng mommy ko..o ha anong say niyo?
(a/n: mahangin dito yan ang say ko hahaha^___^)
aishhhh tahimik ka author... Im 15 years of age feb 19 birth day ko solo nila akong anak ..sabi nila daddy at mommy mag fofourth year na daw ako dito sa pilipinas they enrolled me already in one of the most prestigous school here in the country anu nga pangalan ng school na yun isip-isip Elaine.....hmmmm tama SLAINDERS ACADEMY oo tama hahaha ...hala patay SLAINDERS academy? lol mga anak mayaman ang andun tas puro magaganda at nag gwagwapohan pa ang lahat ng mga studyante ang andun lagot ako..tsk mayaman nga ako pero pangit at weird ako masyado:(..wag kayong magtaka kung bakit fluent ako sa pagsasalita ng FILIPINO..half pinay ako mommy ko pinay..dito din ako ipinanganak..ipinadala lng nila ako sa korea..BLack belter din ako plano kung sumali sa taekwondo varsity ng school ko..walang kokontra..
(FAST FORWARD)
airport::)
Elaine: whoooah !! walcome back to me ( sigaw ni elaine pag labas ng eroplano) asan na kaya sundo ko? hmmmm lingon lingon left , right hala bakit wala? antayin ko nalang baka nalate lng..
B1: Ms. Elaine?
Elaine: sino po sila?
B1:chonun Adolfo imnida..(my name is adolfo) youre family driver mam..:)
Elaine:Ne .. chonun Bianca Elaine Yun imnida ( yes my name is...)
B1: tara na po mam hinihintay na po kayo ng mga magulang niyo.
Elaine: mang adolfo wag nyo po akong tawaging mam, Elaine nalang po ^__^
B1: o hala sige ang bait mo namang bata ka nagmana ka sa iyong mga magulang..o cya-cya sakay kana..
Elaine: yaman naman ng parents ko latest model na naman to..manong bago na naman tong bili nila mommy at daddy no?( B1; tango2) manong pede ako mag drive marunong naman po ako mag drive eh.. (puppy eyes)
B1: naku iha bawal pasensya kana..baka sa susunod nlng..
Elaine:(pout) ak tara na po next time nlng.
after 100 years later nakarating na din kami sa house namin..joke lang mga after 30 minutes nasa haouse na din kami.... ganda talaga ng house namin..mala-palasyo whohh..
Mr.yun: eoseo oseyo!!! ottoshimnikka?(welcome !! how are you?) baby we miss you so much ..
Elaine: daddy i miss you so much ..mommy i miss you so much..(hug mode)
Mrs.yun:baby i miss you very much..
Mr.yun: o tama na nga yan tara na kumain na tayo para makapagpahinga na si Elaine. Elaine papasok kana bukas handa na ang mga gamit mo pag may kailangan ka just tell us okay..? yong room mo is yong oom mo pa rin dati pero may binago lang kami ng kaunti..
Elaine; mom dad sure po ba kayo na dun sa school na yun ako mag-aaral?
Mrs.yun: oo sure na kami ng papa mo..by the way you need to wake up early tomorrow so that i can put some make up in youre face..
Elaine: mom NO!! please mom no (puppy eyes)
Mr.yun:ganito nalang hon pabayaan nalang natin si Elaine...matanda na siya..ok
Mrs.yun: ok baby ..but wait iha, hon dali bigay na natin yong surprise natin sa kanya..
Elaine: mom, dad anong surprise?
Mr.yun: come with us iha...
0_______0 mata ni elaine
mr.&mrs yun: SURPRISE!!
(a/n gusto niyo malaman anong meron?)
sa chapter 2 na hahaha..wait nyo lng nxt update ko sorry kung pangit ang story first-timer po kasi ako..
BINABASA MO ANG
Si Miss WEIRDO na TRANSFEREE naINLOVE kay Mr. CHICKBOY na VARSITY(ongoing)
Mystery / Thrillerwhat if si miss weirdo na transferee na Inlove kay mr.chickboy na varsity or vice versa..then nalaman nyo na kayong dalawa ay naka arrangge marraige na.. anu gagawin niyo kung saka-sakali?... (a/n: ako tataningin? pakamatay hahaha joke lol>> depe...