-CHAPTER 2-
Elaine:mom ,dad akin to...pero hindi pa ako pwede mag drive dito diba sayang lang po yung kotse ko...wala pa po akong license..diba?
Mrs yun: LICENSE? o para hindi kana mag worry eto na ang license mo...
Mr. yun: o baby ikaw na ang mag dra-drive papunta sa school o kahit saan ka pumunta basta ag ingat ka lang ok..tara kumain na tayo papasok kana bukas..
Elaine: mom,dad thank you so much..im sooo happy and thankful to have as my parents...(hug mode)
FAST FORWARD.....
whoooooahh ganda ng kotse ko lol..tas may license na ako yeeeheyy...pwede na ako mag drive syempre mag iingat ako baka alam nyo na ...
tulog na muna ako first day ko bukas sa new school ko...hmmm nakakatense..
.................................................................................................................................................................................
GOOD MORNING PHILIPPINES GOOD MORNING WORLD...
sarap ng tulog ko tulo laway pa nga ako...joke lang..^___________^
alarm clock ko yun ...na late hahahaha...
TOKtok....tok
Elaiine: pasok...
Maid1:ms.elaine maghanda na po kayo first day po ninyo ngayon sa school nauna na pong umalis yung parents nyo.Ito na po yong allowance niyo para sa araw na ito..
Elaine: ate elaine nalang po at wag niyo na po akong po-poin . Pakilagay nalang po ng allowance ko diyan sa study table ko..thank you ate...
Maid1: o sige ms uhmm E-elaine pala ipapahanda ko na ang almusal niyo...andyan na po yong uniform niyo sa close...
Elaine: okieee doki..^_^ (after maligo etc.) Wow ganda ng color ng damit ko
0___0 huwaaaaaaaaaaat miniskirt yong pang baba namin..patay ako nito hindi ako nag sosout nito...wala na akong choice susuotin ko nalang to kesa mag pakamatay ako...joke lang:)
haisst asan na kaya yung eyeglass ko...ayuuuuun andun lang pala....
kain mode... mGA ATE ,kuya alis na po ako...babye..kuya guard paki-open po ng gate...thank you...
Maid2: mam elaine bat po andami nyong dala?
Elaine: paki sabi sa lahat wag akong tawaging mam or miss elaine naang kasi hindi po ako teacher..joke lang elaine nalang po itawag nyo sa akin...gadgets lang po yung laman ng bag ko baka kasi ma bored ako sa school kaya dinala ko nalang yung iba^__________^ sige ate byeeeeee...
30 maids: byeee elaine mag-ingat ka sa pag dra-drive....goodluck sa school..
(abangan niyo po ang chapter 3 kung ano at sino ang mga manlalait kay elain at kung sino sila Cameron,Aisha, AT Reymark sa buhay ni elain....at sino ang unang magiging kaibigan ni ELAINE sa new school niya)...
sori kung baduy yong story;; papagandahin ko pa trying hard si author ehhh...
BINABASA MO ANG
Si Miss WEIRDO na TRANSFEREE naINLOVE kay Mr. CHICKBOY na VARSITY(ongoing)
Misteri / Thrillerwhat if si miss weirdo na transferee na Inlove kay mr.chickboy na varsity or vice versa..then nalaman nyo na kayong dalawa ay naka arrangge marraige na.. anu gagawin niyo kung saka-sakali?... (a/n: ako tataningin? pakamatay hahaha joke lol>> depe...