<cams POV>
Hello guyzzz im Camerson "cam" Santian. Gwapo,mayaman ,matalino,varsity, suplado,..
fourth year na ako ako section krypton first section ako na belong ako din ang top 1..15 years old feb.14 birthday ko..june palang ngayon lol..ako yung bumato ng itlog dun sa sasakyan ng babae yung sports car..0__0 mata ko yan kanina kasi kala ko driver or ano ang bumaba yun pala new student siguro yun pero marunong na mag drive..ako? syempre marunong din i drove my own car..;D
describe k yung girl na may-ari nung sports car? ok...maputi,parang korean actress ang ganda niya,5.6 siguro ang height niya pero ang weirdo niya,pero still shes ssoooo cute..oops may GF na pala kuno ako..pero kung maka sigaw WAGAS grabe kala mo may sunog na..hahaha kaya tumakbo na ako delikado na pag nakita ako ng guards baka madala ako sa DEAN nakakahiya kaya..gwapo matalino
heartrob, varsity ma DEAN no way...ayaw ko masisira ang name ko noh..makapasok na nga sa classroom..tsss
Leina: hi babe (nang-aakit na voice..)
Cam: hi babe(bored voice)
-guyz meet my current gf LEINA nakalimutan ko family name nya..haha..same time kakalase ko hindi ko alam kong bat dito section nyan ehh BOPOLS naman pero wait saksakan naman ng ganda kaya nung nanligaw sa akin yan sinagot ko na ..oo siya nanligaw hahaha..habulin ako ng babae gwapo ehh...by the way mala sharpy ang ganda ni LEINA sharpy yung sa high school musical from head to foot pati sa pananamit sharpy na sharpy pati voice niya...
Cam:sige babe uupo na ako
-buti nalang sa harapan siya naka-upo sa may likuran ako..hahaha ..
Leina: sabay tayo sa lunch babe...
Cam:ok...
<Elaines POV>
ang bait pala ni maam Ascension ang magiging adviser ko^______^ papunta na kami ngayon sa magiging classroom ko excited na ako hahaha..sa first section ako wew..haba ng hair ko..
Mrs.Ascension: elaine dito ka muna just wait till i gave you the signal to come in ok?
Elaine: ok maam^_____^
-wow may grand entrance lol....<after 5 minutes>
Mrs.Ascension: elaine pasok na ...then please introduce your self...
Elaine: hi goodmorning im Bianca Elaine Yun hope magiging kaibigan ko kayong lahat...^-^
Mrs.Ascension: ok elaine you may sit beside ms.aisha..its vacant sit am i right aisha?
Aisha: yes maam its vacant^____^...hi elaine im aisha dito ka dali upo kana...elaine simula ngayon ikaw na ang nag-iisa kong bff..
Elaine: hi ...sige2 mag bff na tayo simula ngayon..
<Cams POV>
hala ano to yung babaeng nag mamay-ari ng sasakyan yung sports car..na binato ko ng itlog kanina kakalase ko Bianca Elaine YUN pala ang name niya...
Aisha: yes maam its vacant^____^...hi elaine im aisha dito ka dali upo kana...elaine simula ngayon ikaw na ang nag-iisa kong bff..
Elaine: hi ...sige2 mag bff na tayo simula ngayon..
psh=_= weird talaga tong si aisha kabago ng studyante bff agad? diba pwedeng freinds muna? same lang sila nitong si elaine mga WEIRDO...
poke..poke....poke...
tingin sa katabi =_____= mukha ko ^_______^ yan mukha ni elaine..tabi din kami.. si elaine ang gitna namin ni aisha..kumbaga ako,din si elaine,si aisha,din si reymark...
Elaine:ano name mo?
Cam: camerson cam for short ...ok na pwede ka ng tumahimik?..
Elaine: aisha ang sungit nitong katabi ko parang nag memenopouse...(tama ba spelling ng menopouse?)
----tsss bumolong pa eh dinig ko naman...hindi nyo ako tatanugin kung bakit ako na weweirdohan kay elaine?
a/n : o cya sige bakit ka na weweirdohan kay elaine?.
eh kasi ang weird niya manamit..yung medyas niya hanggang legs eh dapat hanggang tuhod lang yun ..yung iba ngang girls sa campus below the kneesa kanya above the legs...gets niyo? ang laki din ng bag niya parang mag hahiking atleast converse yung brand ng bag niya di na masam..tapos yung shoes niya may malaking ribbon na pink diba weird?
a/n; ok wierd na kung wierd...pero na baka balang araw someday maiinlove ka sa kanya..mas magiging weird ka pa..hahaha dont judge the book bye its cover..
RRRRIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNGGGGGG
Mrs.Ascension: bye class...
STUdents: bye maam...!
Mc Kenly: guyz wala si sir julius ngayon so vacant natin pero wag munang mag happy happy kasi may ipapagawa siya sa atin..read page 37 about sa kakapusa...
Jasper: ahhh..bukas na assignment na yan lol..
STudents: laughter mode..
Mc kenly: sapak jasper gusto mo?
Jasper: chelax mr.president eto oh mag judge ka muna..hahaha
Mc kenly: ok guyz by the way lahat ng sinabi ko...joke only hahaha ng gugud tym lang..haha
Elaines POV>>
hahaha...mga sira yung mga kaklase ko pati na yong PRESIDENT..lol..exciting tong section na to..
Camerons POV>>
ay mga sira talaga tong mga kaklase ko anak mayaman nga sira naman...
Aisha:beshy ano ba laman ng bag mo bat ang laki?
Elaine: ah ito?buksan mo hindi ako magagalit para din malaman mo kung ano lamn ng bag ko...^________^..
Aisha: bat ang bigat..matignana nga kung ano laman nito...0______________0
mukha ni aisha....
<ano kaya ang laman ng bag ni elaine?> next update malalaman nyo rin..baka bomba ang laman ng bag niya? pwede rin......ok guyz na classmates ko sa ebp watch out antayin nyo lang lumabas name no..malapit na...next year na yun joke lang,..hahaha
BINABASA MO ANG
Si Miss WEIRDO na TRANSFEREE naINLOVE kay Mr. CHICKBOY na VARSITY(ongoing)
Mystery / Thrillerwhat if si miss weirdo na transferee na Inlove kay mr.chickboy na varsity or vice versa..then nalaman nyo na kayong dalawa ay naka arrangge marraige na.. anu gagawin niyo kung saka-sakali?... (a/n: ako tataningin? pakamatay hahaha joke lol>> depe...