CANTEEN:)
Aisha: besy ano sayo?
Elaine:bakit manlilibre ka?
Aisha: bakit besy pag magtatanong yung tao sayo kung ano sayo LIBRE agad? diba pwedeng magtanong lang?
Elaine: hahaha tama besy may point ka..talino mo..o anu sayo besy kasi matalino ka ako na manlilibre sayo...
Aisha:talaga besy? sure ka?
Elaine:ay hindi hindi nagbibiro lang ako...ano sayo?
Aisha:thanks besy...ahm piatos, pretzel, zagu yung regular lang,tapos cake..yun lang..^_^
Elaine: ay grabe ka besy ano akala mo grocery store tong canteen natin? eh inubos mo na lahat ng tinda...ng canteen eh..ay naku anak mayaman ka nga pero pag may nanlilibre sayo nilulubos mo naman parang wala ng susunod na manlilibre sayo..hahahaha tara na nga bayaran na natin yan..
Aisha: eh besy masarap ang libre..hahaha..>_< besy hindi mo talaga ako natatandaan?
Elaine: hindi bakit nagkakilala na ba tayo?
sasagot na sana si aisha ng>>>>>>>>>.........
Jasper:elaine dali bilis sa classroom( hinila pa talaga ni jasper si elaine,kahit hini-hingal na ito..)
Elaine: oi inumin mo muna to...
Jasper: ano to?( sabay tingin sa botteng ina bot ni elaine sa kanya)
Aisha:ay bopols malamang tubig yan hindi mo nakita yong label? oh basahin mo NATURE SPRING.....
(uminum si jasper ng nature spring water..tapos comment ni elaine)
Elaine: ay hindi halatang uhaw? inubos mo lang binili kong tubig ayus ka din noh?
Aisha: bat mo minamadali si elaine bumalik sa classroom jasper?ano bang meron?
Jasper: basta malalaman nyo rin pag dating nyo sa classroom natin tara na dali..
( tumakbo na silang lahat papuntang classroom nila,0_0 ganyan reaction ng classmates nila
Elaine: tang*ina ka jasper grabe na pagod ako dun hindi ako runner ulol..:)
..hi guyz bat parang gulat kayo?
Aisha: besy parang alam ko kung bakit...
Elaine:wow besy alam mo na agad? may esp ka? e kadarating lang kaya natin eh..andito pa kaya tayo sa pintuan ng classroom.. nasobrahan ka siguro sa talino..noh?
Aisha: boogsh( binatukan si elaine)
Elaine: ay besy hindi masakit sobrang sakit lang..araaay ko (sabay kamot sa ulo)
Aisha: hay besy tumingin ka nga dun..(tinuro ni aisha yun lasog lasog na iphone tablet)
Elaine: (nag transform naging incredible hulk) sino may gawa nito?(sigaw ni elaine)
classmates ni elaine,pati si aisha.reymark,at camerson...panic,taranta mode,takot..
Classmates nila: si leina nhddgsjjdnf
Elaine: wahahahahaha..wahahahha
Aisha:ay sira ka besy bat ka tumatawa? eh nag papanic kami...
Elaine: ehh nakakatawa kayo tignan...wahahahaha...ano ba kayo joke ko lang yung galit-galitan mode ko..hahahaha..ok guyz listen nakakatawa kayo tignan..hahahaha ahm yung iphone tablet ko nasira nyo? nah its not a big deal..hahahaha..anu ba kayo? eh para yan lang? bwahahaha
Classmates nila as in silang lahat:?________? ganyan expression tapos>>>BWAAHAHHAHAHA/...
laughter mode na din sila mga baliw...
nakupo na sila aisha at elaine..sa kanikanilang mga upuan pero sige parin sa pag tawa>>>,,
Elaine:hahahhaha mga baliw...ay besy ano nga ba yung tanong mo kanina?
Aisha: ay yun itinatanong ko kung di mo talaga ako naalala?
Elaine: (pinunasan ang reading glasses niy tapos tinignan si aisha ng maigi- as in maigi pinag aralan ang mukha ni aisha at........
abangan sa next update please vote and read...comment na din kayo...
BINABASA MO ANG
Si Miss WEIRDO na TRANSFEREE naINLOVE kay Mr. CHICKBOY na VARSITY(ongoing)
Misteri / Thrillerwhat if si miss weirdo na transferee na Inlove kay mr.chickboy na varsity or vice versa..then nalaman nyo na kayong dalawa ay naka arrangge marraige na.. anu gagawin niyo kung saka-sakali?... (a/n: ako tataningin? pakamatay hahaha joke lol>> depe...