0_____0 expression nilang lahat yan..alangan ba naman naka maximum volume si elaine nung sinabi nyang bomba at maschingun ang laman ng bag niya..
.......................................................................................
open ng bag si aisha,..0_0 waaaaaaaaaaaaa...
Aisha: besy ano to bat andami mong dalang gadget?
Elaine: ay gm-gm besy? ganun kailangan talagang sumigaw?
and FYI anu ka ba hindi ko kaya dala lahat ng gadgets ko anubey nasa bahay yong iba noh..
Nikki: oi wow elaine pwede pahiram kami nito?
Elaine: ok sure-sure,..you may borrow it..go
Other cm8:pahiram din kami..elaine please..
Elaine:^_______^ sure sure thing kunin niyo lang balik nyo lang mamaya...
Jasper: lets go guyz..pwede daw nating hiramin...whohoh..tnx elaine..
Febie jane: elaine marunong kang kumanta? as a secretary of this class kailangan mong malaman na dapat marunong kang kumanta or marunong kang tumogtog ng kahit anong musical instruments..kasi lahat tayo na belong sa section na to ehh mga choir member..
Aisha:hahaha besy ano meron ka nun yung sinabi ni febie ang dkilang secretary?
Elaine:>_< hahaha halika bulong ko sayo dali..lapit mo tenga mo sa akin..dali..
Aisha:ehhh..ayaw baka sisigaw ka lang sa tenga ko..masira pa ear drums ko..
Elaine: ayaw mo edi wag..sayang naman..
Aisha:ano ba yon? bawal e spread out? sige na nga..ano ba yon kasi.
Elaine: (bulong) ahdnsmrrncrmksieskzx....
Aisha:0_0 waaaaaa ikaw na besy ikaw na..
Elaine:wag kang maingay baka hindi kana masikatan ng araw ...besy diba may taekwondo na sports dito?
Aisha:oo bakit ? kasali nga ako dun e..^_^
Elaine: talaga? gusto ko sumali..^_^ help me naman besy panu ba sumali dun?
Aisha: bakit belter ka ba ? dont tell me na..
Elaine:lapit mo tenga mo sa akin besy dali..(besy 5th dan blackbelter ako..)
Aisha:waaaaaaaaaaaaa besy eh..ikaw na ikaw na lahat iyo na ..tirahan mo ako besy..(sigaw ni aisha)
Elaine:hoi besy sira na eardrum ko wala na kong maka sigaw ka namn WAGAs...
Aisha:besy diba 8 years ka tumira sa korea? <tumango lang po si elaine> so marunong kang mag korean?
Elaine: hahaha hindi hindi marunong akong mag-japanes..hahaha malamang marunong ako..
Aisha:pero bat ang fluent mo sa pag tatagalog?
Elaine:nag-aral ako..dito din kasi ako pinanganak kaya yun ^_^
Aisha: grabeh besy ginutom ako sa nalaman ko sayo..punta muna tayo sa canteen..halika ka na..tomjons na ako..
Elaine: sure-sure..guyz lagay niyo lang sa bag ko yong mga hiniram niyo labas muna kami...byeee
<Reymarks POV>
grabeh ang yaman nung transferee na si elaine..andaming dalang gadgets tapos kala mo yun na lahat ng gadgets niya lol hahaha...cellphone niya iphone 5s eh hindi pa yon labas sa mercado eh,,.next year pa daw..mga 35 units na gadgets ang dala niya ngayon tapos lahat latest model ..ligawan ko kaya tong si elaine? hahaha joke only..kasi my LOVE na ako noh si AISHA HELENA REIGNS pero hindi pa kami hindi ko masabi-sabi sa kanya ang nararamdaman ko..torpe ako pagdating sa kanya..kahit weirdo yun loves ko yon bawal manakit sa kanya ako makakaharap niyo...by the way im Reymark Alleihe parehas lang kami ng ugali ni cam..pero hindi ako suplado ,hindi ako basketball player,taekwondo player ako noh 1st dan blackbelt..same kami belt ni aisha my love..ok so much for this..see you next time..
Camersons POV>
weird talaga tong si elaine na to..kaya pala anlaki ng bag eh puro gadgets ang laman mga latest pa lahat..wala akong panama..sabi pa niya humiram hahaha ayun may isa pang naiwan..iphone tablet hahaha..tingi sa wallpaper..WOW ang cute niya dito mabluethoot nga hahaha
FAST FORWARD>>>>>
Cam:(laro laro lang sa iphone tablet) ay letcheplan bakit ang hirap mong patayin ungas ka...
POKE POKE POKE..
Cam:anu ba matatalo ako nito wag kang magulo pwede BWISIT!! (sigaw ni cam habang nakatuon pa din ang atensyon sa pag lalaro sa iphone)
Leina: babe anu ba kanina pa ako dito ahh..
Cam:bakit sino bang may sabi na dyan ka?(Sigaw ni cam sa kanyang letcheplan na gf kuno)
Leina:tinatas-tasan mo na ako ng bosses ngayon?
Cam:oo bakit papalag ka?
Leina:nang dahil dyan(inagaw ni leina ang iphone tablet tapos...BOOGSSSHHH....BLAAG wala na kawawa na kaluluwa nung iphone tablet..0___0 mukha yan ng mga classmates nila...
Leah Beboso:hoi leina bat mo itinapon yun sayo ba yon? ha?
Cam:punyeta ka leina bat mo itinapon yun ha? hindi mo ba alam na mas mahal pa yun sa letche mong buhay ha?
Mc Kenly: hoi bruha ka leina bat mo itinapon yun sumosobra ka na ha..sus sarap mong upakan alam mo yun?
Ram: hoi leina kung ukaw kaya itapon namin ng ganun tapos mag kadislocate yang mga buto mo payag ka? ehh walang kasalanan yong gadget..ahh..naku po pigilan niyo ako baka mapapatikim ko ito ng flying kick..
Nikki:sige go ka lang ram..nasa likod mo kami..
Ram:sus kung wala lang guidance dito..ahhhhh..sarap mong torturin..
Jasper: hala wala na ..lets go team..puntahan ko muna si elaine....wohoh riot to..
Leina;*sob* sorry babe na carried away lang ako..
Cam: sorry youre face.....staeting today i am not youre babe...i am not youre bf...( sigaw ni cam kay leina sa harap ng kanilang mga kaklase)
classmates nila: kawawa ka naman leina...hahahaha
Leina: will you shut the hell up..usapan namin tog magkarelasyon wag kayong umepal...
Rey-ann:magka relasyon daw? weee? di nga? totoo?
Leina:cam no please..hindi ko kayang mawala ka..pleaseee..
Cam:GET LOST WILL YOU?=_______=
Classmates nila: whahaha get lost daw leina hahaha
<CANTEEN>
up next abangan ang reaction ng ating bidang si elaine,..hahaha pag nalaman niyan lasog-lasog na ang kanyang iphone tablet,... next tym uli...
BINABASA MO ANG
Si Miss WEIRDO na TRANSFEREE naINLOVE kay Mr. CHICKBOY na VARSITY(ongoing)
Mystery / Thrillerwhat if si miss weirdo na transferee na Inlove kay mr.chickboy na varsity or vice versa..then nalaman nyo na kayong dalawa ay naka arrangge marraige na.. anu gagawin niyo kung saka-sakali?... (a/n: ako tataningin? pakamatay hahaha joke lol>> depe...