Đại linh hoàng hậu 4

413 0 0
                                    

====== ta là ban ngày quá khứ buổi tối đã tới địa đường ranh giới ======

Sắc trời dần dần chiết ám xuống, một ngày lại muốn kết thúc.

Ngồi ở trên ghế, nhìn trước mặt một bàn chưa từng di chuyển qua một chiếc đũa địa thức ăn, Mộ minh xuân địa sắc mặt âm trầm được kỳ cục.

Nàng, rất, sinh, khí!

Cái này tin tức không cần nàng nói, một phòng địa mọi người đã nhận ra.

Rất cẩn thận địa đứng cách nàng mười bước xa địa địa phương, minh hỉ chân tay co cóng, cẩn cẩn dực dực địa nói: "Nương nương, Hoàng thượng nói, hắn không đói bụng, ngài địa cơm tối trả lại cho ngài."

Hảo tiểu tử, dĩ nhiên ngay cả tâm huyết của nàng cũng đánh quay về phiếu?

Trong lòng nộ diễm bốc lên, lạnh lùng liếc phía dưới địa người liếc mắt một cái, lại khác thường địa không có đánh người địa xúc động, xem ra vừa là mang thai địa quan hệ.

Mộ minh xuân liền đứng lên, âm thanh lạnh lùng nói: "Không ăn quên đi, người nào hiếm lạ cho hắn ăn. Người đâu, vốn cung làm liên lụy, lại đây hầu hạ vốn cung ngủ!"

"Vốn là." Thiến nhi chờ nói, bề bộn lại đây vi nàng cởi áo tháo

thắt lưng.

Minh hỉ liền vội vàng địa lui ra phía sau vài bước, nhỏ giọng địa nói: "Nương nương, nói truyền tới rồi, thức ăn cũng cho ngài hoàn lại đã trở về, nô tài đi trước cáo lui, Hoàng thượng còn chờ

nô tài quá khứ hầu hạ đây!"

Nói xong, nhanh như chớp chạy chậm đi ra ngoài.

Chỉ sợ nàng nhất thời cao hứng, gọi người đem chính mình cấp bắt được, vừa đau đánh cho ăn một trận.

Bỏ một thân địa trói buộc, thanh thủy tẩy đi quanh thân địa uể oải, mang theo trong lòng tràn đầy địa tức giận, Mộ minh xuân nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, một hồi nhân tiện lâm vào trầm lắng địa mộng đẹp.

Nhưng này một mộng cũng không quá dài, cũng ngủ được cũng không an ổn.

Ngủ không biết bao lâu, nàng đã tỉnh.

Mở mắt ra, chứng kiến giường mạn ngoại toát ra địa hoa nến, liền tri một đêm còn chưa quá khứ.

Nghĩ muốn nhắm mắt lại tiếp theo thiếp đi, nhưng lại phát hiện sâu gây mê cũng chạy đến không biết đi đâu rồi. Nàng ngủ không được rồi.

Liền há mồm, Mộ minh xuân đối ngoại nhẹ giọng hô, "Thiến nhi."

"Nương nương!"

Ngồi ở cuối giường trực đêm, vừa mới bắt đầu ngủ gà ngủ gật địa thiến nhi bật người bị bừng tỉnh, xốc lên giường mạn một góc, nhẹ giọng nói: "Nương nương, chuyện gì?"

"Giờ nào rồi?" Mộ minh xuân hỏi.

Nói chuyện lúc, nàng thoáng thấy bên ngoài một cái ngọn nến mới ít đi không sai biệt lắm một phần ba, lường trước thời gian nhất định không tính quá muộn.

Đại linh hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ