Ra cung tìm nhạc trấn quốc tướng quân
"Hoàng tẩu, ngươi thật lợi hại hả!" Giơ ngón tay cái lên, long ngọc hào không bủn xỉn địa đối với Mộ minh xuân tán dương nói.
Nghễ hắn liếc mắt một cái, Mộ minh xuân trên mặt không có bất cứgì đắc ý địa vẻ mặt, chỉ là khẽ hừ một tiếng, quyền đương tố nghe được hắn nói địa tỏ vẻ.
Thấy nàng có phản ứng, long ngọc thoáng cái có sung túc địa động lực, liền vừa lại thao thao bất tuyệt địa nói: "Hoàng tẩu, của ngươi vũ thật sự là nhảy được thật tốt quá! Ngươi cũng không biết, từ đêm hôm đó sau lúc, sân khấu ca bàn thoáng cái lại có hai người nổi danh rồi, trong đó một người vốn là liễu ảnh ca, còn lại địa cái kia, chính là ngươi rồi! Ảnh ca bọn họ hoàn lại cũng gặp được, rất thích. Nhưng bọn hắn hơn tâm tâm niệm niệm địa, nhưng là ngươi. Cũng là, như ngươi như vậy kịch liệt địa vũ đạo, liền ngay cả sinh trưởng tại giỏi ca múa địa quốc gia địa Mặc Sĩ minh cũng chưa từng thấy, ta ở trên lầu chứng kiến cũng ngây ngẩn cả người. Mà ngươi vừa lại biểu hiện được như vậy thần bí, cũng không xuất đầu lộ diện, chích để cho bọn họ đại khái biết rồi tên của ngươi, nọ vậy hay là giả địa, bọn họ địa trái tim đều bị ngươi câu được ngứa địa... Tóm lại, nọ vậy một không sau lúc, sân khấu ca bàn lần nữa dược cư kinh thành vũ phường đứng đầu, rõ ràng ca mạn vũ hoàn toàn bị các ngươi đánh ngã! Ha ha ha..."
"Cái này ta sớm biết rằng rồi." Lạnh lùng cắt đứt hắn địa ngửa mặt lên trời cười dài, Mộ minh xuân lạnh nhạt địa nói. Chuyện địa kết quả như thế, cũng là đương nhiên địa, bởi vì hết thảy cũng hoàn toàn dựa theo của nàng kế hoạch an bài tại tẩu, chỉ có thể nói không có xuất hiện bất cứgì ngoài ý muốn mà thôi. Chỉ là, có như vậy coke địa sao? Tại sao hắn một người những người đứng xem, so với nàng cái này đương sự hoàn lại phấn khởi?
Ách... Tựa như một đoàn nhiệt liệt thượng thình lình địa được người rót một thùng nước lạnh, long ngọc trên mặt địa cười cứng ngắc một chút, cũng cười không nổi rồi. Sờ sờ cái mũi, hắn ngượng ngùng nói: "Được rồi! Hoàng tẩu, nói đứng đắn địa. Từ ngươi đơn giản một vũ đánh ra danh hào sau này, bây giờ những người đó cũng điên rồi, mỗi ngày hướng sân khấu ca bàn chạy trốn thoát, trong tay đang cầm bó lớn bó lớn địa bạc kêu muốn gặp ngươi một mặt. Ta nghĩ, ngươi nếu là tái không hiện ra, bọn họ thật muốn đem vũ phường cũng cấp hủy đi."
"Ngươi không phải phái người đi thủ sao?" Mộ minh xuân hỏi, không chút nào đem hắn này vì địa lo lắng để ở trong lòng.
Long ngọc gật đầu, muốn nói lại thôi: "Là như thế này không sai. Nhưng là..."
"Long, ngọc!" Không nhịn được rồi, Mộ minh xuân vi trừng hắn liếc mắt một cái, âm thanh lạnh lùng nói, "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì, nói thẳng không được sao?"
Hả? Trợn to mắt, long ngọc có chút khiếp sợ địa hô nhỏ: "Ngươi đã nhìn ra?"
"Nói nhảm!" Mộ minh xuân lườm hắn một cái, không tái nói nhiều một lời.
Được rồi, nói thẳng cứ việc nói thẳng."Có người muốn gặp ngươi." Ngồi thẳng thân thể, long ngọc nhẹ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại linh hoàng hậu
RomanceBa ba ba. . . Liên tiếp mười cái tát, tỉnh lại lần đầu tiên, nàng đem hắn địa Thục phi đánh thành đầu heo; Ba ba. . . Uống! Lần thứ hai, nàng đem hắn địa quý phi hai cái tát cộng thêm một cước phóng ra ngã xuống đất; Hắc! Ha! . . . Lần thứ ba, nàng...