Đại linh hoàng hậu 5

633 1 0
                                    

====== ta là tình thế nghịch chuyển địa đường ranh giới ======

Điện quang hỏa thạch trong lúc đó, ở đây mấy trăm người, không ai thấy rõ ràng là chuyện gì xảy ra.

Bọn họ chỉ biết là, đợi được bọn họ có thể xem rõ ràng địa lúc, Mộ minh xuân đã bị di chuyển là việc chính di chuyển, đem Hiên Viên ban ngày kiềm chế nơi tay.

Nàng nguyên bổn bị trói ở sau người địa hai tay đã thoát khỏi dây trói địa trói buộc, nguyên bổn rỗng tuếch trong tay cũng nhiều ra thủ một phương lưỡi kiếm mỏng.

Mà nọ vậy phương lưỡi kiếm mỏng, chính chết tử tế không xong địa để Hiên Viên ban ngày địa cổ họng.

Thân hình cao lớn, tinh lực sự dư thừa địa Hiên Viên ban ngày, cứ như vậy, bị một người cố gắng mang thai, mặc kệ vốn là nói về thân hình hay là nói về thể lực cũng so với hắn nhược thượng thập bội gấp trăm lần địa tiểu nữ tử chế trụ rồi.

Lưỡi kiếm mỏng ngay lúc hắn địa yết hầu khẩu, cổ động mạch địa vị trí.

Tại thảo nguyên thượng lớn lên, từ nhỏ kỵ mã săn thú, hắn đương nhiên biết gáy này một chỗ là người thậm chí tất cả động vật nhất trí mạng địa một cái vị trí một trong.

Chỉ cần hơi có vô ý, chính mình liền có thể có thể sẽ bị cắt đứt cổ, hồi thiên thiếu phương pháp.

Động cũng không dám động, thân thể hắn cứng ngắc địa đứng, hai mắt trừng lớn địa, một bộ không dám tin địa ánh mắt.

Ở đây tất cả mọi người an tĩnh rồi, cũng tất cả đều cứng lại rồi.

Bọn họ cũng tất cả đều vốn là một bộ không dám bốc lên tín địa vẻ mặt.

Này chuyển biến, cũng phát sinh được rất đột nhiên, rất kinh người rồi.

Đại linh hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ