Ra cung tìm nhạc tình cảm nảy mầm
Thứ nhất: thiếu niên tâm động
Mỗ năm mỗ nguyệt mỗ nhật, mỗ một rét lạnh địa mùa đông, ngự thư phòng ngoại.
Bay lả tả địa nhiều tuyết xuống một ngày một đêm, hôm nay buổi sáng rốt cục dừng lại. Trong hoàng cung ngoại, trắng noãn địa bông tuyết chất đống rồi dày địa một tầng, các nơi đều là ngân giả bộ tố khỏa, đẹp không sao tả xiết.
Tục ngữ nói, tuyết rơi đúng lúc điềm năm được mùa. Mấy năm nay rồi, khó được nhìn thấy lớn như vậy địa một hồi tuyết, Thánh thượng mừng rỡ, hôm qua liền truyền xuống làm đến, sai người không cho trừ tuyết, làm cho nó tự nhiên hòa tan liền hảo. Cho nên, trong cung, mặc kệ nơi nào, đưa mắt chứng kiến, đều là ngân bạch địa một mảnh, khí thế to lớn, rung động lòng người.
Kẽo kẹt —— kẽo kẹt ——
Bạn so le không đồng đều địa tiếng bước chân, hơn mười người mặc các màu đẹp đẽ quý giá áo choàng địa nam hài tại năm sáu một thái giám địa suất lĩnh , một chuỗi gián điệp dường như xếp thành một nhóm, dọc theo trường khuếch từ từ đi tới. Đi ở một đám người trước nhất vừa địa, bất ngờ đó là một người ngũ quan tuấn tú địa thiếu niên. Hắn tuổi kỷ tại mười hai tuổi trên dưới, khí độ trầm ổn, khuôn mặt vi banh, nước sơn hắc mâu tử trong có một tia thản nhiên địa khẩn trương.
Tại hắn phía sau, mười đến một tuổi so với hắn tiểu thượng một ít địa nam hài đoạn đường tẩu, đoạn đường nhỏ giọng nghị luận :
"Ai, lại đã phụ hoàng hỏi thư địa thời gian rồi, ta phải sợ."
"Ta cũng sợ hả! Phụ hoàng hảo nghiêm khắc địa, mỗi lần một đôi thượng ánh mắt hắn, ta trong đầu nhân tiện trống rỗng, cái gì cũng nghĩ không ra rồi."
"Ta cũng giống nhau, rõ ràng lưng được thuộc làu địa thư, bị phụ hoàng như vậy vừa nhìn, ta có thể đụng nói lắp mong địa lưng đi ra cũng đã vốn là không sai rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại linh hoàng hậu
RomanceBa ba ba. . . Liên tiếp mười cái tát, tỉnh lại lần đầu tiên, nàng đem hắn địa Thục phi đánh thành đầu heo; Ba ba. . . Uống! Lần thứ hai, nàng đem hắn địa quý phi hai cái tát cộng thêm một cước phóng ra ngã xuống đất; Hắc! Ha! . . . Lần thứ ba, nàng...