06. 26. 17.
12:36 P.M.sHET NAPANAGINIPAN KO SI JOSHUA ASDFGHJKL AYOKONAAAA UMIIYAK SIYA TAPOS NAG HEART TO HEART TALK KAMI LIKE TOTOO BA TO
eto kasi yung nangyari sa panaginip ko...
hindi ko alam kung anong nangyari sa self ko, i kept on murmuring jihan e si coups at han naman yung nasa kabilang kama (kasi nasa iisang hotel room kami shet at bago po ako naging jeongcheol shipper e jihan po muna ang minahal ko) tapos papasok sana ako sa cr... nakita ko si josh (omg rak na dis charot) umiiyak siya asdfghjkl i hateu myself then tinanong ko bakit siya umiiyak, sabi niya "yung jihan kasi."
nAGULAT AKO LYK PAANO NYA NALAMAN YUNG SHIPS
sabi ko, "paano mo nalaman? don't worry, solid jihan shipper ako."
"jihan shipper ka?" he asked. and he seemed shocked, ha. hindi niya siguro inexpect na may taong dyosa tulad ko hihi charot.
"oo kaya! ayoko ng jeongcheol." sagot ko tapos may sinabi siyang hindi ko na maalala huhu ano ba yun asdfghjkl.
"tignan mo si woozi," sabi ko at tinignan naman niya. "also known as jihoon. sila kaya ni coups yung sini-ship. jicheol pa nga yung ship name nila e."
"alam ko naman yun." sabi niya kaya natahimik ako. "alam din yun ni jihoon. alam na niya ata lahat ng ship, e."
"pero bakit ka umiiyak?" i asked.
AT DOON PO NATAPOS ANG AKING PANAGINIP
i crii huhu my jihan heart 💔
ps. nasobrahan na ata ako sa fanfics at sebongtin kaya pati sa panaginip ko, andyan sila
BINABASA MO ANG
absurdité
Randomabsurdité ~ a french word for nonsense ----- Published: June 1, 2017