Chương 2

8.6K 341 24
                                    


#2

Tiểu Mộc đang chú tâm làm việc liền nghe thấy hắn mè nheo: " Bà xã ới, chơi với ông xã đi."

-"Vợ ơi, đừng làm nữa, anh hứa cuối năm lương thưởng đầy đủ mà. "

Cô quay sang, vỗ ngực tự hào: "Bà xã rất có tinh thần trách nhiệm với công việc."

Hắn nghe xong, liền nằm lăn ra đất ho khụ khụ: "Ông xã bệnh rồi, bà xã chăm sóc ông xã đi, đây là công việc đó."

-"Bà xã, nuôi ông xã cũng là việc mà. Huhu"

-"Bà xã, ông xã hờn luôn, đi ngoại tình đây."

Ai đó nghe xong mặt đen lại, vứt luôn công việc đi ra ngoài.

Một lát sau

Tiểu Mộc mang vào nhà một túi hạt mè, một túi hạt thanh long:"Ngoại tình hả, tùy anh."

Sau đó trộn hai túi với nhau: "Lựa hạt thanh long ra hạt thanh long, hạt mè ra hạt mè rồi đi đâu đi nhé."

Xong quay lại với công việc, tinh thần phấn chấn. Muốn đi ngoại tình hả, còn mơ nhé.
...
Có hôm cô nổi cáu quát anh: "Anh là đồ khùng, đồ hâm, vô trại tâm thần đi. "

Hắn tiu nghỉu, chui vô phòng ôm gấu bông. Nửa đêm lướt face book, thấy bà xã đăng tus: "Muốn làm viện trưởng viện tâm thần."

Có người cười khúc kha khúc khích, chạy ra hốt bà xã vô phòng 'làm ăn'.
...
Tiểu Mộc không nói cho ai biết mình là phu nhân tổng giám đốc. Hắn thì hơn cả tiêu chuẩn soái ca, đương nhiên không ít tiểu tam xuất hiện.

Hôm đó, cô vô tình nhìn thấy thư kí quyến rủ hắn:

-"Tổng giám đốc, em...làm người của anh được không? "

-"Thì em là nhân viên công ty của tôi mà."

Con bé nũng nịu: "Không phải ý này, em làm tình nhân của anh được không? "

-"Tôi có vợ rồi."

Con bé bĩu môi:"Chắc là một mụ vừa già vừa xấu chứ gì."

Ai dè hắn gật đầu chắc nịch, có người tức sôi cả máu. Nhưng câu sau liền tan biến hết: "Cô ấy già với xấu quá, đâu ai chứa. Nên tôi phải nuôi cô ấy đến cuối đời thôi."

Ai đó kìm không được ấm lòng.

Tối đến, có tên chồng ôm lấy vợ: "Bà xã, cho anh tiền đi mà."

Nuôi cô đến cuối đời, nuôi cái đầu hắn ấy.
...
Hàn Phong có thói quen sáng dậy là hôn lên tóc cô. Có lần cô thắc mắc:

- "Ông xã, sao anh thích hôn tóc em vào buổi sáng thế?"

Trong phim thì sắp tới sẽ là một câu vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Ví như: Tóc của em có một hương thơm rất đặc biệt, anh muốn không bao giờ quên nó.

Còn hắn, trả lời như này này:

-"Vì nếu hôn mặt bà xã là không nhịn được mà lột sạch. "

Đồ biến thái.
...
Tổng giám đốc dạo này có vẻ xuống sắc, mặt mày xanh lè.

Đêm.
Hắn vừa xem phim xong, liền chui sang khóc ai oán với bà xã.

-"Bà xã ơi huhu, em, em thật quá đáng."

-"Bà xã chịu hết trách nhiệm đi."

-"Huhu bà xã thật là...huhu."

Tiểu Mộc ngu ngơ không hiểu gì: " Rốt cuộc là có chuyện gì ? "

Hắn chỉ vào ti vi: "Huhu, anh nôn nè, thèm chua nè, y chang bà trên đó luôn, bà xã làm anh có thai rồi."

-"Em...Huhu.....Bà xã chịu trách nhiệm với ông xã đi đấy."

-"Nào, nào, bà xã mau lên, lấy thân trả nợ đi."

Cô hừ lạnh, vô sỉ, cơ mà ông xã vô sỉ đáng yêu quá.
...

Hôm nọ người yêu cũ của cô gọi, anh ta không biết chuyện cô đã lấy chồng, ngỏ ý muốn quay lại.

Tiểu Mộc còn chưa kịp từ chối thì tên từ nãy giờ dán mắt vào máy tính đã lên tiếng: "Mộc Mộc, hôm qua em ném quần anh ở đâu, sao anh tìm không thấy? "

-"À à, anh thấy rồi, mà em cũng thật là, vội đến nỗi xé cả quần anh."

Người yêu cũ vội vã cáo từ, từ đó về sau, cô không liên lạc được với số điện thoại đó nữa .

Số Tiểu Mộc đào hoa lắm, trải qua không dưới chục mối tình. Cứ lâu lâu lại có một chú muốn nối lại tình xưa.

Trong đó có một tên bám cô dai như đỉa, cô làm cách nào cũng không từ bỏ. Vừa kể với anh ngay ngày hôm sau anh ta đã mất tăm.

Có người tò mò lắm, không chịu được, năn nỉ ỉ ôi cả buổi, còn phải dùng thân đền đáp mới được biết. Biết được rồi, liền muốn cho hắn một phát chầu ông bà.

Có biết hắn nói gì với tên kia không?

-"Anh vốn dĩ không thể cùng cô ấy một cặp."

-"Vì sao? "

-"Vì anh chẳng biết gì về cô ấy cả? "

-"Có gì mà tôi lại không biết chứ? "

-"Thế anh có biết cô ấy mặc áo ngực size 38D không? "

=="

Vô Sỉ Ông XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ